Kỳ lạ mẫu túi xách giống bánh mì có giá 1.170 USD

 Nhắc đến túi xách nữ, Moschino vừa trình làng 2 mẫu túi mới nhất của hãng có hình dạng giống bánh mì trị giá 1.170 USD.

Kỳ lạ mẫu túi xách giống bánh mì có giá 1.170 USD

Hiện 2 mẫu túi này đang tạo ra cuộc tranh luận trên mạng. Theo Independent, 2 thiết kế túi mới nhất đến từ hãng Moschino nhanh chóng là tâm điểm bàn tán trên mạng bởi hình dáng độc lạ. Sau khi người dùng Darren Dempsey đăng ảnh lên trang cá nhân và gọi đây là “những chiếc bánh mì đắt nhất thế giới” thì 2 mẫu túi của hãng thời trang Italy nhanh chóng nhận về gần 2000 lượt chia sẻ, hơn 400 bình luận.

Kỳ lạ mẫu túi xách giống bánh mì có giá 1.170 USD

Túi làm từ da, có thiết kế dáng trông rất giống chiếc bánh mỳ nhờ công nghệ in 3D chất lượng cao. Một trong hai chiếc túi xách độc lạ này là clutch giống bánh mì dài kiểu Pháp. Còn mẫu còn lại có hình bánh sừng bò. Bên ngoài có đính logo Moschino mạ vàng, phần trong túi là lớp lót vải nâu sang trọng.

>> Xem thêm: Mẫu túi xách “hộp carton” có đáng giá 1.275 USD?

Điều gây tranh cãi nhiều nhất là giá của 2 chiếc túi xách tay nữ độc đáo này. Ngoài vẻ ngoài đặc biệt đến mức không phải ai cũng đủ tự tin diện, thì giá cao lên tới 1.170 USD khiến 2 chiếc túi lọt top không phải ai cũng có khả năng mua.

Kỳ lạ mẫu túi xách giống bánh mì có giá 1.170 USD

Nhiều cư dân mạng cho rằng hình thức của kiểu túi này khá xấu, thậm chí giống “tàu điện ngầm”, trong khi mức giá không tương xứng. Còn những ý kiến khác thì nghi ngờ khả năng bị động vật như chim bồ câu, khỉ… tấn công khi mang theo mẫu túi y như chiếc bánh mì thật.

Kỳ lạ mẫu túi xách giống bánh mì có giá 1.170 USD

Hãng thời trang Italy Moschino từ lâu  đã nổi tiếng với các thiết kế độc lạ, những sản phẩm thời trang cao cấp sáng tạo và mang tính hài hước. Nhắc đến điểm này là không thể bỏ qua những mẫu túi được lấy cảm hứng từ bật lửa, bánh sinh nhật và hộp đựng pizza của hãng từng thu hút sự chú ý trên mạng.

Khám phá thêm những thông tin hữu ích về phụ kiện du lịch, hành lý như balo – túi xách – vali tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty