Xu hướng túi xách hè 2021 thịnh hành hàng đầu

Túi đeo chéo, túi điện thoại mini, túi tote và balo thời trang là những xu hướng túi xách hè 2021 đang rất thịnh hành, được đông đảo tín đồ thời trang lựa chọn.

Đâu là xu hướng túi xách phụ kiện dẫn đầu mùa hè trong năm nay 2021? Khám phá ngay thông tin bên dưới.

Xu hướng túi xách hè 2021 thịnh hành hàng đầu

Túi Đeo Chéo

Các mẫu túi đeo chéo cỡ trung bình và nhỏ (thường khoảng 15x28x6.35cm), thiết kế dạng hộp chữ nhật với gam màu trung tinh rất được ưa chuộng trong mùa hè này. Những mẫu túi này cho phép bạn cất giữ nhiều đồ dùng, từ: điện thoại, ví tiền, cục sạc, dây đep tai nghe…

Xu hướng túi xách hè 2021 thịnh hành hàng đầu

Túi Điện Thoại Mini

Túi điện thoại mini đủ để lưu trữ một chiếc điện thoại cùng tiền bạc với kích thước 15x8x3cm nhỏ gọn và xinh xẻo. Thương hiệu Adidas danh tiếng cũng cho ra mắt các mẫu điện thoại mini được gia công bằng chất liệu polyester, sản phẩm chống thấm nước hiệu quả, giúp bảo vệ đồ điện tử bên trong tối ưu.

>> Xem thêm: Top 5 hãng túi xách tay nữ giá rẻ thiết kế đẹp như hàng hiệu

Xu hướng túi xách hè 2021 thịnh hành hàng đầu

Túi Đeo Chéo Yên Ngựa

Các mẫu túi đeo chéo hình yên ngựa tông màu đen trắng và trung tính không kén người dùng, lại rất “bắt trend” mùa hè, dễ phối hợp với trang phục và không dễ thấy bụi bẩn nếu chẳng may bị dơ. Với kiểu túi này bạn có thể đeo ba kiểu: trước ngực, sau lưng và ngang hông.

>> Xem thêm: 4 xu hướng túi xách tay nữ mùa xuân 2021

Xu hướng túi xách hè 2021 thịnh hành hàng đầu

Túi Tote

Túi Tote là mẫu túi thời trang mà mọi cô nàng đều nên sở hữu trong mùa hè. Thiết kế túi dạng đeo vai hoặc cầm tay, khoang chứa lớn chắc chắn sẽ lưu giữ được rất nhiều đồ dùng. Không chỉ là túi đi chơi, túi tote còn có thể phục vụ cho những buổi học thêm, nhờ kích thước 25x18x8cm đủ không gian để cất giữ sách vở. 

Xu hướng túi xách hè 2021 thịnh hành hàng đầu

Balo

Các mẫu balo thời gian nhỏ gọn như balo Adidas Modern Airliner có thiết kế thông minh và cách đeo hiện đại, tin chắc sẽ khiến bạn hài lòng. Mẫu balo có thiết kế hình chữ nhật, điểm độc đáo của nó là phần quai đeo có thể tùy ý điều chỉnh độ dài/ ngắn. Bạn có thể linh động đeo như balo hai quai hoặc sử dụng như túi đeo chéo trước ngực hay sau lưng. Balo mini thường cũng có hai khoang chứa, khoang lớn ở giữa đủ chỗ cho điện thoại, cục sạc, ví tiền,… và vài vật dụng linh tinh, khoang chứa bên ngoài bạn có thể để vé xe, chìa khóa, tiền lẻ,… để tiện cho việc sử dụng.

Khám phá thêm những thông tin hữu ích về phụ kiện du lịch, túi xách – balo – vali du lịch tại www.balovanphuc.com

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty