4 xu hướng túi xách tay nữ mùa xuân 2021

Vogue vừa nhận định về những mẫu túi xách tay nữ đang rất được ưa chuộng từ đâu năm 2021 đến nay, trở thành xu hướng túi xách tay nữ xuân 2021.

Vogue là trang chuyên tìm kiếm và đưa ra những đánh giá về xu hướng thời trang thế giới. Năm 2021, Vogue liệt kê những kiểu túi xách trở thành xu hướng trong mùa xuân – những mẫu túi được ưa chuộng dựa theo cách ăn mặc của các fashionista tại tuần lễ thời trang Milan, Paris, Copenhagen…

4 xu hướng túi xách tay nữ mùa xuân 2021

1.    Túi có dây xích lớn

Kiểu túi xách có dây xích lớn đang rất được ưa chuộng. Kiểu túi xách thời trang này đã xuất hiện từ năm 2019, năm nay mẫu túi này đã trở lại với diện mạo cá tính, thời thượng hơn. Một số hãng thời trang danh tiếng như DeMellier, Tory Burch.. đã cho ra mắt nhiều mẫu túi da mang thiết kế khác biệt nhưng có điểm chung là dây xích to bản. Trong đó, túi xách da dây xích to được ưa chuộng bởi các hot girl hàng đầu vì nó tạo cảm giác nữ tính, thanh lịch.

>> Xem thêm: Top 5 hãng túi xách tay nữ giá rẻ thiết kế đẹp như hàng hiệu

4 xu hướng túi xách tay nữ mùa xuân 2021

2.    Túi đựng điện thoại

Túi xách mini vẫn tiếp tục thịnh hành và ngày càng được đa dạng hóa nhiều hơn. Túi đựng điện thoại hiện được nhiều thương hiệu thời trang cho lên kệ. Vì ưu điểm nhỏ gọn, phù hợp để đeo khi phải ra đường vội hoặc đi dạo phố. Những nhãn hàng cao cấp như Balenciaga, Chanel, Fendi… lần lượt cho ra mắt những mẫu túi này khá cao.

4 xu hướng túi xách tay nữ mùa xuân 2021

3.    Túi kẹp nách

Đây vẫn là một lựa chọn khác của kiểu túi mini. Từ năm 2020, mẫu túi kẹp nách đã trở nên thịnh hành. Đến nay, mẫu túi này có nhiều phiên bản khác nhau, đa dạng về chất liệu và mẫu mã. Túi có kiểu dáng đơn giản, chiếc túi trên vẫn được yêu thích nhờ mang đến diện mạo thời thượng, dễ phối đồ.  Các ngôi sao hàng đầu Kendall Jenner, Jennie (BlackPink), Chi Pu… cũng nhiệt tình lăng xê cho mẫu thiết kế này.

4 xu hướng túi xách tay nữ mùa xuân 2021

4.    Túi tote

Mẫu túi tote có kích thước lớn dần  lên ngôi khi mọi người ngày càng đề cao sự tiện lợi. Ngày nay, túi tote thời trang hơn rất nhiều với các thiết kế tiện lợi vẫn đáp ứng được tiêu chí thời trang nếu bạn biết cách phối trang phục, màu sắc ăn nhập.

Bạn đã sở hữu những chiếc túi xu hướng này chưa? Nếu chưa sở hữu chiếc túi xách thời trang ưng ý hay chiếc túi đang bị hư hỏng thì bạn hãy liên hệ với Cửa Hàng Vạn Phúc để được tư vấn sản phẩm phù hợp. Hơn hết, Cửa Hàng Vạn Phúc cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa túi xách lấy liền uy tín, có thể giúp bạn phục hồi chiếc túi xách cưng nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

SHOP Vali – Balo – Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty