Xu hướng hành lý vali du lịch lý tưởng

Một chi tiết quan trọng nhất thường bị lãng quên khi đi du lịch chính là việc chuẩn bị hành trang cho chuyến đi. Việc chuẩn bị chiếc vali du lịch thú vị.

Những chiếc vali giảm cân

Gần đây, các thương hiệu vali và phụ kiện du lịch hàng đầu vẫn không ngừng nỗ lực hướng tới sự nhẹ nhàng và tiện dụng hơn. Những chiếc vali ngày càng được giảm cân theo đúng nghĩa đen. Qua mỗi mùa, các chiếc vali du lịch được giảm đáng kể trọng lượng. Chẳng hạn sự phát triển mới nhất từ ​​Samsonite là bộ sưu tập Short-Lite nhẹ nhất trong lịch sử của thương hiệu – một chiếc vali cao 55 cm chỉ nặng 1,6 kg. Đây là điều cách đây vài năm dường như hoàn toàn không thể thực hiện được. Chưa dừng lại ở đó, mẫu vali không chỉ nhẹ mà còn được thiết kế đầy đủ chức năng tiện dụng hoàn toàn như một văn phòng di động tiện lợi cho mọi doanh nhân.

Xu hướng hành lý vali du lịch lý tưởng

Một chiếc vali có cơ thể cường tráng

Vali du lịch nhựa hiện đại được ví như những chiếc hộp có thân cứng không thể xuyên thủng (ABS) ngày càng được nhìn thấy nhiều tại các sân bay. Hiện nay, những chiếc vali du lịch xu hướng có vỏ ngoài chắc chắn dần thay thế hành lý mềm. Đặc biệt là xu hướng này hình thành sau khi các thương hiệu làm chủ được các mẫu hành lý vỏ cứng với màu sắc tươi sáng và dễ nhớ.

Xu hướng hành lý vali du lịch lý tưởng

Khi vali du lịch khoác chiếc áo hoang dã

>> Xem thêm: Vali du lịch size S, M, L có kích thước ra sao?

Trang trí vali du lịch bằng những họa tiết động vật hoang dã đang trở thành một cú hích của thời trang hành lý. Bạn có thể thấy da báo tại Dolce & Gabbana và Victorias Secret, họa tiết rắn ở Heys và Stella McCartney, ngựa vằn ở Heys và Roberto Cavalli. Sự phổ biến của họa tiết hoang dã trong ngành thời trang không hề có dấu hiệu giảm tốc, lan rộng đến lĩnh vực phụ kiện du lịch. Những chiếc vali du lịch sẽ trông thật ngoạn mục khi ra khỏi sân bay được chào đón như những điểm nhấn như mũ rộng vành, kính râm mắt mèo, son môi đỏ tươi và giày cao gót gợi cảm.

Xu hướng hành lý vali du lịch lý tưởng

Bạn đang cần mua vali du lịch hay chỉ đơn giản là cập nhật xu hướng hành lý du lịch mới? Hãy truy cập www.balovanphuc.com. Những thông tin hữu ích và cả rất nhiều mẫu mã vali du lịch ấn tượng, thời trang đang chờ đợi bạn.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty