Vì sao vali nhựa nguyên sinh 100% PP được ưa chuộng?

Gần đây nhiều người truyền tai nhau về những ưu điểm vượt trội của vali nhựa nguyên sinh 100% PP. Vậy vali nhựa nguyên sinh là gì và vì sao được ưa chuộng?

Vì sao vali nhựa nguyên sinh 100% PP được ưa chuộng?

Nhựa nguyên sinh 100% PP là gì?

Đầu tiên, chúng ta phải hiểu khái niệm “nhựa nguyên sinh” là gì. Nhựa nguyên sinh hay còn gọi là nhựa primary – một loại nhựa được sản xuất từ dầu mỏ, chưa trải qua quá trình sử dụng nên có độ tinh khiết rất cao. Hạt nhựa nguyên sinh thường có màu trắng trong tự nhiên và sẽ được pha màu đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hiện nay, nhựa nguyên sinh được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ và mức độ an toàn sức khỏe. Nhựa không pha lẫn tạp chất và phụ gia nên vừa an toàn với sức khỏe, vừa thân thiện môi trường, ngày càng được thế giới ưa chuộng:

  • Có tính đàn hồi cao, mềm dẻo và bền bỉ.
  • Dễ tạo hình và dễ gia công.
  • Chịu được áp lực, khó bị cong vênh.

Ngày nay người ta ứng dụng nhựa nguyên sinh trong rất nhiều lĩnh vực, từ thiết bị nha khoa, dụng cụ y tế, thiết bị công nghiệp ô tô xe máy, đồ điện tử, bao bì thực phẩm… cho đến vali hành lý. Hiện nay có nhiều loại nhựa nguyên sinh phổ biến như PE, PP, PET, PC, PVC,… Trong đó, nhựa nguyên sinh PP 100% thường được ứng dụng sản xuất vali nhựa. Vali nhựa nguyên sinh luôn có bề mặt căng bóng, nhẵn mịn và sáng màu.

Vì sao vali nhựa nguyên sinh 100% PP được ưa chuộng?

Nhựa nguyên sinh 100% PP có ưu điểm gì?

Nhựa nguyên sinh 100% PP có những đặc tính như nhẹ, dẻo và độ bề cao, cách điện, cách nhiệt đều tốt. Vali nhựa nguyên sinh 100% PP chịu được va đập cực cao, đàn hồi cực tốt, vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Đặc biệt, vali nhựa nguyên sinh PP luôn có màu sắc nổi bật, tươi sáng, không phai màu theo thời gian và phù hợp với nhiều phong cách, thời trang, cá tính. Ngoài vali nhựa nguyên sinh PP thì vẫn còn các loại vali nhựa nguyên sinh khác.

>> Xem thêm: Mẫu vali nhựa kéo 2 màu cho chủ nhân cá tính

Vali nhựa nguyên sinh PE

Nhựa PE tên đầy đủ là Polyetylen, là loại nhựa dẻo, tuổi thọ cao lên đến 50 năm, có khả năng kết nối cao, kín, không bị rò rỉ, hịu va đập và chịu áp lực tốt, chống ăn mòn tốt.

Vali nhựa nguyên sinh ABS

ABS là tên viết tắt của Acrylonitri Butadien Styren. Vali nhựa nguyên sinh ABS có đặc tính cứng, chịu lực tốt, cách điện tốt, không thấm nước, bền với nhiệt độ, khó trầy xước và đê phát quang tạo màu.

Vì sao vali nhựa nguyên sinh 100% PP được ưa chuộng?

Vali nhựa nguyên sinh PC

PC là tên viết tắt của chữ Polycarbonate, có tính ổn định và dẻo dai. Vali nhựa nguyên sinh PC chống thấm khí cao hơn các loại PE nhưng thấp hơn PP, có độ bền cơ học và độ cứng vững rất cao, chống được mài mòn, đặc biệt không bị tác động bởi các thành phẩm của thực phẩm.

Trên đây là những thông tin hữu ích về nhựa nguyên sinh cũng như vali nhựa nguyên sinh 100% PP. Truy cập www.balovanphuc.com để tìm hiểu nhiều hơn về vali nhựa.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty