Vì sao vali khóa móc dễ bị trộm?

Thực tế tỉ lệ vali bị trộm, bị đánh cắp xảy ra với vali khóa móc cao hơn so với những chiếc vali sử dụng hệ thống khóa số hay khóa số TSA. Vậy lý do tại sao?

Vì sao vali khóa móc dễ bị trộm?

Rủi ro khi sử dụng ổ khóa móc vali

Việc sử dụng hệ thống khóa vali kéo như thế nào ảnh hưởng nhiều đến tính an toàn của hành lý trong suốt chuyến đi, đặc biệt là những chuyến đi dài. Hiện nay có nhiều người tin rằng sử dụng khóa móc hay thậm chí là nhiều ổ khóa móc sẽ giúp vali an toàn hơn. Tuy nhiên thực tế lại không như vậy. Những chiếc vali khóa móc cẩn thận lại dễ trở thành mục tiêu của kẻ trộm hơn. Bởi vì nhiều lý do.

>> Xem thêm: Vì sao nên dùng thêm dây đai khóa TSA cho vali?

Ổ khóa móc thu hút sự chú ý

Theo thói quen tư duy rất bình thường là “càng khóa kỹ chứng tỏ hành lý chứa nhiều đồ giá trị”, khi bạn khóa vali quá cẩn thận bằng khóa móc thì rất dễ gây chú ý cho kẻ trộm. Ổ khóa to hay sử dụng nhiều ổ khóa nhỏ chỉ khiến vali hành lý của bạn bị chú ý nhiều hơn mà thôi.

Vì sao vali khóa móc dễ bị trộm?

Trông chắc chắn nhưng dễ bị vô hiệu hóa

Các ổ khóa móc có thể trông to lớn và chắc chắn đấy, nhưng thực tế chúng không ngăn được hành vi trộm cắp, bẻ khóa. Bạn có thể thấy trên mạng xã hội, Youtube có rất nhiều video hướng dẫn cách mở khóa móc vali nhanh chóng và dễ dàng. Thậm chí có những mẹo để mở vali mà không làm hỏng khóa hay hỏng vali nữa.

>> Xem thêm: Dòng vali nhựa cải tiến khoá TSA – dây kéo chống rạch cập bến

Khóa số TSA là lựa chọn an toàn tuyệt đối

Rõ ràng, việc sử dụng ổ khóa móc cho vali hành lý du lịch không những không gia tăng tính an toàn mà còn biến vali trở thành miếng mối hấp dẫn cho kẻ trộm. Vậy giải pháp là gì?

Vì sao vali khóa móc dễ bị trộm?

Thay vì quá cẩn thận đến mức trang bị ổ khóa móc vali thì bạn hãy chọn mua những chiếc vali kéo chất lượng với hệ thống khóa số đảm bảo, khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ. Trong đó, các mẫu vali cao cấp sử dụng hệ thống khóa số TSA được cho là an toàn tuyệt đối. Khóa số TSA vừa có khả năng chống tác động từ bên ngoài hoàn hảo, vừa cho phép nhân viên an ninh sân bay kiểm tra hành lý nhanh chóng.

Ngoài ra, cùng với hệ thống khóa chất lượng, các dòng vali trang bị khóa số TSA thường được sản xuất uy tín với chất liệu bền bỉ, chống biến dạng, chống chịu thời tiết và tác động vật lý rất cao. Đó là lý do những chiếc vali nhựa khóa TSA luôn bền bỉ hơn gấp nhiều lần so với các dòng vali nhựa giá rẻ trên thị trường.

Vì sao vali khóa móc dễ bị trộm?

Bên cạnh đó, nếu bạn thích sử dụng ổ khóa vali hơn thì tốt nhất nên chọn ổ khóa TSA bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty