Dòng vali nhựa cải tiến khoá TSA – dây kéo chống rạch cập bến

Mới đây, cửa hàng Vali Vạn Phúc vừa cập bến dòng vali nhựa cải tiến khoá TSA – Dây Kéo Chống Rạch siêu an toàn cho mọi hành lý du lịch. Bạn đã thử chưa?

Dòng vali nhựa cải tiến khoá TSA - dây kéo chống rạch cập bến

Vali kéo có khóa số TSA là gì?

TSA là viết tắt của từ Transportation Security Administration –  tên của tổ chức Quản lý An ninh vận chuyển Hoa Kỳ. Theo Hiệp ước quốc tế quy định của ngành Hàng không: “Tất cả hành lý phải được kiểm tra trước khi đưa lên máy bay.” Nếu bạn thường xuyên di chuyển bằng máy thì có nhiều lý do thuyết phục bạn nên đầu tư mua một chiếc vali kéo có khóa số TSA đấy.

Dòng vali nhựa cải tiến khoá TSA - dây kéo chống rạch cập bến

Thứ nhất, khi sử dụng vali du lịch có khóa số TSA, việc kiểm tra hành lý cho chuyến đi du lịch hoặc công tác của bạn sẽ rất thuận lợi hơn. Đặc biệt là với các chuyến đi nước ngoài. Vì sao ư? Vì với loại khóa số TSA nhân viên sân bay sẽ không cần cắt bỏ khóa để kiểm tra hành lý bên trong như với các loại khóa dây khác. Khi kiểm tra xong họ cũng sẽ đóng lại cho bạn mà không gây ra bất cứ một thiệt hại nào đến hành lý. 

Dòng vali nhựa cải tiến khoá TSA - dây kéo chống rạch cập bến

Thứ hai, khóa số TSA sẽ bảo vệ hành lý của bạn an toàn nhất, không sợ một ai khác xâm nhập. Bởi khóa được cố định chắc chắn vào thân vali với hệ thống 3 bánh răng số chống dò số.

>> Xem thêm: Chọn vali kéo khóa số TSA để đảm bảo an toàn cho hành lý du lịch

Vì sao nên chọn dây kéo chống rạch?

Các dòng vali khóa kéo có phần phecmotuya thiết kế 1 lớp như các khóa kéo trên quần áo mức độ rạch và móc sẽ rất dễ dàng. Dây kéo chống rạch thì khác. Vali nhựa sử dụng khóa kéo chống rạch được thiết kế 2 lớp phecmotuya gắn sát song song nhau vô cùng an toàn. Khi đóng lại, dây khóa kép tạo thành hai chiếc khóa truyền thống được ốp lưng vào nhau. Thiết kế này là chìa khóa hạn chế tối đa tình trạng và bị cố tình rạch.

Dòng vali nhựa cải tiến khoá TSA - dây kéo chống rạch cập bến

Với chiếc vali nhựa tích hợp khóa số TSA được kết hợp cùng dây kéo chống rạch, thì chắc chắn bảo mật hành lý khi đi du lịch không phải vấn đề khó khăn nữa.

Dòng vali nhựa cải tiến khoá TSA – dây kéo chống rạch cập bến Vạn Phúc

Ngoài việc kết hợp tính năng an toàn tuyệt đối của khóa số TSA và dây kéo chống rạch, những mẫu vali mới tại Vạn Phúc còn sở hữu thiết kế thời trang, làm từ chất liệu nhựa bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt. Bạn có muốn tận mắt kiểm chứng những đặc điểm tuyệt vời của dòng vali nhựa kéo này không? Đến cửa hàng Vạn Phúc tại 1160 Cách Mạng Tháng 8 Phường 6 Quận Tân Bình bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty