Vì sao túi xách thời trang hàng hiệu đang dần tăng giá?

Các thương hiệu thời trang lớn như Chanel và Louis Vuitton lần lượt thông báo tăng giá cho các dòng túi xách đặc trưng của mình.

Vì sao túi xách thời trang hàng hiệu đang dần tăng giá?

Từ 2019 đến nay, giá túi Chanel Medium Classic Flap tại Mỹ đã tăng đến 60%, giá hiện nay của mẫu túi này khoảng 8.800 USD – gần bằng giá bán khởi điểm của túi Hermès Birkin. Các mẫu túi khác của hãng như Gabrielle hay 2.55 cũng ghi nhận đang trên đà tăng giá. Theo WWD, đại diện Chanel hãng tăng giá để đảm bảo giá trị của túi trên thị trường hàng xa xỉ không mất đi dưới biến động của tỷ giá hối đoái, chi phí sản xuất…

Không chỉ dừng lại việc tăng giá, các nhãn hàng túi xách thời trang hiện nay còn dùng chiến lược giới hạn số lượng túi mà khách hàng mua mỗi năm. Chiến thuật này được cho là tương tự của Hermès, nhằm hướng đến sự cao cấp hơn.

Vì sao túi xách thời trang hàng hiệu đang dần tăng giá?

Louis Vuitton cũng không nằm ngoài cuộc đua tăng giá khi dòng túi Pochette Accessoires Monogram Canvas  cũng đã tăng đế 1.050 USD so với giá lúc ra mắt là 630 USD.

>> Xem thêm: Giải mã sức hút dòng túi xách Louis Vuitton Capucines

Sự thật là việc các nhãn hàng tăng giá cho sản phẩm của mình cũng không quá khó hiểu. So với mức giá lần đầu ra mắt từ hãng thì giá đến nay gần như đã tăng lên rất nhiều. Chỉ có điều, năm 2021 giá túi xách thời trang tăng vì ảnh hưởng đại dịch. Tuy nhiên, giá sản phẩm tăng nhưng sức hút của những chiếc túi Chanel không hề giảm, ngược lại chúng còn tăng giá.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty