Giải mã sức hút dòng túi xách Louis Vuitton Capucines

Capucines lấy cảm hứng từ con đường Rue Neuve-des-Capucines, là một trong những dòng IT bag biểu tượng của nhà mốt Louis Vuitton.

Giải mã sức hút dòng túi xách Louis Vuitton Capucines

Túi xách tay Louis Vuitton Capucines ra mắt từ năm 2013. Đến nay dòng túi xách thời trang này luôn nằm trong top những thiết kế được yêu thích nhất hãng.

>> Xem thêm: Những mẫu túi xách “quốc dân” không lo lỗi mốt trong năm 2022

Hãng Louis Vuitton tuyên bố “Capucines là hiện thân của những giá trị cốt lõi của Louis Vuitton: chất lượng, kỹ nghệ và thiết kế”. Một chiếc túi Capucines cũng đủ khắc họa thành công hình ảnh quý cô Louis Vuitton đầy sức hút và thanh lịch.

Giải mã sức hút dòng túi xách Louis Vuitton Capucines

Capucines được ví như phiên bản nữ tính của những túi rương Louis Vuitton – thiết kế đơn giản nhưng chế tác cầu kỳ. Nhà mốt Louis Vuitton đã tạo nên Capucines bằng kỹ nghệ savoir faire với 250 yếu tố thủ công và hàng trăm quy trình chế tác. Trong đó, chi tiết vòng khóa kim loại đính đinh tán ở hai bên tay cầm lấy cảm hứng từ thiết kế của những chiếc rương cổ. Capucines đặc trưng bởi họa tiết Monogram ở phần nắp túi, tạo dáng hình cánh hoa, đính thủ công mảnh kim loại bằng phương pháp saddle stitch và point à cheval.

Giải mã sức hút dòng túi xách Louis Vuitton Capucines

Những tín đồ thời trang còn ưu ái dòng túi xách này bởi có thể dùng theo nhiều cách khác nhau, đeo tay hoặc xách trên vai. Túi mang tính ứng dụng cao khi nội thất bên trong túi gồm hai ngăn tiện dụng.

Giới mộ điệu tin rằng sở hữu chiếc túi xách tay thời trang Capucines là có trong tay một biểu tượng kinh điển và trở thành một phần trong chặng đường lịch sử của Louis Vuitton.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty