Vì sao nhiều người vẫn chuộng dùng vali kéo vải?

So với vali nhựa kéo thì rõ ràng vali vải không mang đến vẻ sang trọng và thời thường bằng. Đồng thời, vali kéo vải cũng không đa dạng kiểu dáng, màu sắc như vali kéo nhựa. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận lớn người tiêu dùng trung thành với mẫu vali có từ rất lâu này. 

Vì sao nhiều người vẫn chuộng dùng vali kéo vải?

Những ưu điểm vượt trội chỉ có ở vali kéo vải

Thói quen mua và sử dụng vali làm từ vải dù có rất nhiều chất liệu khác đang thịnh hành của nhiều người tiêu dùng Việt bắt nguồn từ những cái lợi mà chỉ có ở vali kéo chất liệu vải mới có được. Vậy những cái lợi đó là gì, khám phá ngay nhé.

Trọng lượng nhẹ, phù hợp xách tay

So với vali nhựa, một chiếc vali vải cùng kích thước có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Vali vải thường làm từ vải pha sợi nilon tổng hợp hoặc vải Polyester trượt nước. Chất liệu mang đến trọng lượng nhẹ và đặc tính bền bỉ cùng thời gian cho hầu hết sản phẩm vali kéo bằng vải. Cũng vì trọng lượng nhẹ mà nhiều người thường chọn vali vải làm hành lý xách tay khi đi du lịch hay công tác ngắn ngày.

Vì sao nhiều người vẫn chuộng dùng vali kéo vải?

Ngoài ra, các loại vải làm vali kéo thường được xử lý kỹ với khả năng chống tia UV. Đặc điểm sản xuất cá biệt này góp phần giúp vali kéo vải không bị xuống màu hay ảnh hưởng đồ dùng bên trong sau thời gian dài sử dụng.

Không móp méo, trầy xước

Vali kéo vải tốt thường có khả năng co giãn linh hoạt. Nếu bạn vô tình làm vali va đập trong quá trình sử dụng, bạn vẫn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hình dạng vali không hề bị biến đổi, dù va đập có mạnh ra sao. Một ưu điểm khác của chất liệu vải trên vali là sẽ không bị trầy xước hay móp méo như các dòng vali kéo làm bằng nhựa giá rẻ.

Vì sao nhiều người vẫn chuộng dùng vali kéo vải?

Chứa được nhiều hành lý

Đây là ưu điểm mà nhiều người rất thích ở các dòng vali vải truyền thống. So với một chiếc vali nhựa cùng kích cỡ, bạn có thể cơi nới thêm vài chỗ chứa đồ trong khoan chứa của vali vải kéo. Khả năng này bắt nguồn từ chất liệu vải có khả năng co giãn nhất định.

Thao tác nhanh tiện lợi

Cùng với những ưu điểm ở trên, hiện nay các nhà sản xuất tung ra nhiều mẫu vali kéo vải có thêm các ngăn phụ phía trước và 2 bên hông vali nhằm đáp ứng nhu cầu chứa và lấy đồ nhanh khi xách tay hành lý. Bạn có thể thao tác nhanh tiện lợi với sổ tay, cáp sạc, tai nghe hay giấy tờ để check in tại sân bay. Đặc điểm này đặc biệt hữu ích với các nàng trong những chuyến du lịch phải mang nhiều đồ, nhiều loại túi xách lỉnh kỉnh.

Vì sao nhiều người vẫn chuộng dùng vali kéo vải?

Vali kéo vải phù hợp với chuyến đi như thế nào?

Thật ra ngày nay vali vải cũng có nhiều size đáp ứng tốt nhu cầu chứa hành lý của bạn trong các chuyến đi khác nhau. Nhưng nhìn chung, mẫu vali vải kéo thường phù hợp với chuyến du lịch dài ngày, nhất là đi phượt. Vì mẫu vali này sẽ gọn gàng và nhẹ nhàng hơn vali bằng nhựa. Đồng thời khi sử dụng vali bằng vải đi xa, bạn cũng có thể chứa thêm những món đồ đặc sản hay quà lưu niệm mua trong chuyến đi vì vali có khả năng tăng sức chứa khá tốt. 

>> Xem thêm: Phân tích 3 loại chất liệu của vali nhựa

Mua vali vải tốt ở đâu?

Hiện nay bạn có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng bán vali, túi xách trên mỗi tỉnh thành. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua được một chiếc vali kéo chất lượng, bền bỉ và đẹp mắt thì tốt nhất nên chọn những điểm bán uy tín. Thế nào là một cửa hàng bán vali uy tín? Theo nhận định của nhiều người có kinh nghiệm, bạn nên chọn một cửa hàng có những đặc điểm sau để đảm bảo không mua nhầm vali giả, nhái, kém chất lượng.

Vì sao nhiều người vẫn chuộng dùng vali kéo vải?

  1. Cửa hàng có đa dạng sản phẩm, chủng loại, kích thước, màu sắc – điều này sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.
  2. Sản phẩm có thông tin nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu và được bảo hành – đảm bảo hàng chất lượng.
  3. Cửa hàng có chính sách giao hàng tận nơi và có showroom – cho phép bạn mua trực tiếp hoặc đặt online khi cần.
  4. Cửa hàng nên cung cấp luôn dịch vụ sửa chữa sản phẩm – giúp bạn không phải bối rối khi sản phẩm bị vấn đề gì đó.

Với những thông tin trên, Vạn Phúc chúc bạn sớm tìm được bạn đồng hành chất lượng trên mỗi cung đường của mình bạn nhé. Tham khảo các mẫu vali kéo vải đẹp của Vạn Phúc tại đây bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty