Vì sao nhiều doanh nhân chọn vali nhựa cho chuyến công tác của mình?

Chúng ta có nhiều vali khác nhau, những loại vali thường đáp ứng một nhu cần sử dụng nhất định. Ngoài ra, đôi khi nó còn phục vụ một bộ phận người tiêu dùng nhất định. Chẳng hạn nhiều doanh nhân ưu tiên chọn vali nhựa cho chuyên đi của mình. Điều này xuất phát từ nhiều nguyên nhân, cùng Balo Vạn Phúc tìm hiểu nhé.

cuộc khảo sát người tiêu dùng của Vạn Phúc, kết quả cho thấy rằng số người khách hàng chọn cho mình những mẫu vali nhựa rất cao, gần như cao hơn hẳn những nhóm đối tượng khách hàng khác. Nguyên nhân của việc này là do đâu? Các chuyên gia chỉ ra rằng, điều này xuất phát từ 3 nguyên nhân chính.

Vali nhựa đa dạng thiết kế mẫu mã

Với cùng chất liệu là nhựa cao cấp hay các loại nhựa thông thường, vali nhựa thường có rất nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau. Điều này xuất phát từ việc chất liệu dẻo, dễ tạo kiểu trên vali. Hiện tại, các nhà thiết kế balo, vali đều hiểu rằng mẫu mã vè bề ngoại sản phân rất cần thiết cho việc cạnh tranh sản phẩm tại các điểm bán hàng trực tiếp. Đồng thời những nhà thiết kế còn nhận định rằng, ngoài việc là món đựng hành lí, mà vali còn là một món phụ kiện thể hiện tính thời trang của nhiều người. Chính vì thế mà chú trọng vẻ ngoài, thiết kế, mẫu mã của vali đang là hướng đi chung của thị trường.

Vali nhựa đa dạng màu sắc

Cùng với sự phát triển về mẫu mã sản phẩm, thì những nhà thiết kế vali không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để tạo màu sắc độc đáo cho sản phẩm của mình. Bạn có thể thấy rằng, ngoài những màu đơn sắc cơ bản như đen, cam, hồng, xanh, trắng,… Thị trường còn có vô số những màu vali khác, độc đáo và vô cùng bắt mắt. Điển hình là những mẫu vali nhựa màu tím lần lượt ra đời từ khi Pantone công bố tím khối sẽ trở thành màu xu thế của năm 2018. Ngoài ra, bạn còn thể tìm thấy rất nhiều màu sắc vali nhựa hoàn toàn độc đáo như các tone màu khác biệt, là sự hòa trộn của những gam màu khác nhau theo tỉ lệ nhất định. Điều này đã cho phép người tiêu dùng, đặc biệt là những người chỉ thích “chơi màu vali có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho chuyến đi của mình.

Vali nhựa thể hiện sự sang trọng, tính thời trang

Nếu chú ý bạn sẽ thấy, hầu hết doanh nhân thường chọn những mẫu vali nhựa cho chuyến công tác của mình. Điều này không phải ngẫu nhiên mà có, mà bởi vì những mẫu vali nhựa luôn mang đến cho chủ nhân sự sang trọng và tính thời trang cần có. Đồng thời, những mẫu vali nhựa thường rất dễ lau chùi, vệ sinh, nên chủ nhân không phải mất nhiều thời gian cho việc bảo quản chiếc vali cưng của mình.

Để có thể chọn cho mình chiếc vali nhựa ưng ý và bền bỉ, bạn nên lưu ý những yếu tố sau:

Chọn vali nhựa của những thương hiệu uy tín trên thị trường. Điều này không có nghĩa là bạn phải chọn những thương hiệu vali nổi tiếng để mua, vì những thương hiệu này thường có cái giá treo không hề rẻ. Mà thay vào đó bạn có thể tìm cho mình những mẫu vali nhựa đến từ các doanh nghiệp trong nước, sản phẩm “Made in Việt Nam” đôi khi cũng là lựa chọn tốt danh cho bạn.

Chọn mua từ những nguồn cung cấp uy tín. Điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể chọn cách mua vali từ những đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường. Mà điển hình là Balo Vạn phúc – một thương hiệu phụ kiện, kính, balo,… hoành tráng của nữ giới. Ngoài ra, tại đây còn có chế độ bảo hành được nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao vì chất lượng dịch vụ tốt và thái độ đội ngũ nhân viên vô cùng dễ chịu.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty