Vì sao nam thường “ưu ái” dùng balo laptop

Hẳn là bạn cũng từng chú ý không ít nam giới ưu ái sử dụng balo laptop dù là đi làm hay đi học. Bạn có biết vì sao không?

Nếu để ý bạn sẽ thấy hầu hết nam sinh viên đều sử dụng balo laptop khi đến trường. Ngay cả những người đã đi làm cũng không ít người vẫn trung thành với các kiểu balo laptop. Đặc biệt là những bạn nam còn trẻ, độ tuổi khoảng dưới 30. Ở tuổi này, ưu tiên hàng đầu của họ là sử dụng balo laptop cho hầu hết những “chuyến đi: ra khỏi nha. Hẳn bạn sẽ nghĩ là vị những người này phải mang theo laptop nên sử dụng balo laptop là điều hiển nhiên.

Nhưng không hẳn chỉ khi mang theo laptop các bạn nam mới sử dụng loại balo này đầu nhé. Không ít người khi đi học hoặc đi làm đều không mang theo máy tính xách tay, nhưng họ vẫn ưu tiên chọn loại balo to dùng để đựng laptop. Bạn có biết vì sao không?

Tiện lợi

Đây là lợi ích quan trọng nhất mà chiếc balo laptop mang đến cho người sử dụng. Baolo đựng laptop thường được thiết kế to, không gian bên trong rộng rãi cùng với nhiều ngăn nhỏ trẻ balo. Những chi tiết này giúp bạn có thể đựng nhiều đồ hơn. Chiếc balo laptop cho phép bạn chưa đồ nhiều hơn, thậm chí là gấp đôi so với những loại balo nam thời trang thông thường.

Chính vì yếu tố này mà rất nhiều bạn nam đã sử dụng balo laptop làm vật thay thế cho balo phượt hay balo du lịch chuyên dụng trong những chuyến đi “du hí” gần. Ngoài ra với đặc điểm bền, mềm mại do lớp lót bên trong, balo laptop thường rất dễ đeo và không khiến người đeo đau vai dù phải mang nặng hay mang trong một thời gian dài.

Thời trang

Nếu cho rằng những chiếc bao laptop chỉ tiện mà không hề đẹp thì là chưa đúng đâu bạn nhé. Ngày nay balo laptop rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Từ chiếc balo được thiết kế vuông theo phong cách balo thời trang mới nổi thời gian gần đây, cho đến chiếc balo nhiều túi, nhiều ngăn vơi tone màu tối thể hiện sự cá tính của các phượt thủ. Hay nhữn kiểu balo laptop không quá to, thường chỉ đựng được máy tính từ 14 inch trở xuống, nhưng lại có kiểu dáng cực mảnh. Đây đều là những xu hướng thiết kế balo được giới trẻ ưa chuộng, mang đậm phong cách Hàn Quốc. 

Màu sắc balo cũng được chú trọng nhiều hơn. Bạn sẽ không còn chỉ thấy những chiếc balo laptop màu sẵm như đen, xám hay nâu. Mà có nhiều màu sắc khác cho các bạn lựa chọn như xanh dương, xanh mực hay thậm chí là màu tím, đỏ.

Nếu là trước đây, bạn sẽ rất khó tìm thấy các mẫu balo laptop này, nhưng hiện nay thì những kiểu balo thế này xuất hiện rất nhiều. Chính vì thế, những bạn nam dù phải nhiều đồ trong balo hay thường xuyên mang theo máy tính, cũng có thể thể hiện xu hướng thời trang của mình qua chiếc balo laptop. 

Giá rẻ

Nếu so với một chiếc balo thời trang cao cấp, sang trọng hay được thiết kế độc đáo, thì balo laptop có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Nhưng cũng không kém phần thời trang và bền bỉ. Dĩ nhiên, bạn còn phải biết chọn đia điểm bán uy tín để có thể “tậu” về một chiếc balo laptop đẹp, bền lại rẻ.
Nếu không biết tìm đâu ra một chỗ bán balo như thế thì bạn nên đến ngay Balo Vạn Phúc. Đây là địa chỉ bán balo laptop được nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn.

Bởi hầu hết những mẫu balo ở đây đều chất lượng, lại có thiết kế bắt mắt. Vừa thể hiện tính thời trang, lại có thể giúp bạn nam thoải mái đựng vật dụng của mình. Vạn Phúc còn được ưu ái bởi chính sách bảo hành rất tốt. Bạn có thể tìm đến đây khi chiếc balo cưng của bạn gặp vấn đề hỏng hóc nào đó. 

Ngoài các loại balo laptop, Vạn Phúc còn có nhiều mẫu balo thời trang, vali du lịch với đủ vali nhựa và vali vải. Còn có cả các kiểu vali kéo cho trẻ em. Hãy đến ngay Vạn Phúc để tìm cho mình chiếc balo ưng ý nhất nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty