Kinh nghiệm chọn mua balo du lịch tốt giá rẻ

Đối với những người yêu thích du lịch, balo luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi.

Tuy nhiên, thị trường hiện nay có bạt ngàn các loại balo du lịch với những kiểu dáng và giá cả khác nhau, nên việc chọn cho mình một chiếc balo thuận tiện, bền đẹp và giá cả hợp lý là điều không hề đơn giản đối với nhiều người.
 
Shop Balo Vạn Phúc xin chia sẻ một vài kinh nghiệm để bạn đọc có thể lựa chọn cho mình những chiếc balo du lịch ưng ý khi mùa hè đã đến, phong trào đi du lịch đang rộn ràng khắp nơi.
 
Yếu tố đầu tiên cần tính đến là thiết kế của sản phẩm. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như sự thuận tiện đối với người dùng trong mỗi chuyến đi. Một chiếc balo tốt là khi nó có khả năng phân phối trọng lượng một cách hợp lý trên cơ thể, giúp cho người đeo luôn cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái nhất. Muốn vậy, bạn cần phải chú ý đến quai đeo và bề mặt tiếp xúc với lưng. 

Balo luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi chơi của bạn

Balo luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi chơi của bạn

Nên chọn những loại balo du lịch có quai đeo ở 2 bên để có thể phân phối trọng lượng đều trên 2 vai. Bề mặt quai đeo phải rộng, có lớp đệm mềm ở phần vai để khi khoác, quai đeo không bị hằn trên bờ vai làm hạn chế việc lưu thông máu và nhanh có cảm giác tê mỏi vai. 
 
Bạn cũng cần chú ý đến mặt sau của balo, nơi tiếp xúc trực tiếp với lưng khi sử dụng. Trong mỗi chuyến đi, thời gian đeo balo sau lưng là khá nhiều, vì vậy nên chọn loại balo mà mặt sau của nó được bọc vải mềm hoặc có lớp đệm, phần tiếp xúc với lưng nên có lớp lưới, đảm bảo sự thoáng khí để không có cảm giác nóng bí, nhất là trong thời tiết mùa hè.

Yếu tố thứ 2 bạn cần tính đến là kích cỡ của balo. Tùy vào nhu cầu sử dụng thường xuyên của mình mà bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu chỉ có ý định đi du lịch ngắn ngày và mang ít đồ, đặc biệt là cánh nam giới thường đơn giản hóa đồ dùng cá nhân, bạn nên chọn những mẫu balo có kích thước vừa phải để việc di chuyển được dễ dàng thuận tiện. Trong trường hợp đi du lịch dài ngày, phải mang nhiều quần áo và đồ dùng cá nhân, bạn hãy chọn cho mình một chiếc balo cỡ lớn để có thể chứa hết đồ.

Bạn cũng nên chú ý đến số lượng các ngăn chứa của balo. Một chiếc balo được cho là tiện dụng khi có sự phân chia các ngăn hợp lý để có thể xếp đồ riêng biệt như ngăn xếp quần áo, ngăn để các loại phụ kiện điện thoại, máy nghe nhạc, kính… ngăn chứa mỹ phẩm, kem đánh răng, dao cạo râu…và túi lưới hai bên hông balo để đựng nước uống, giấy ướt…Như vậy bạn sẽ dễ dàng kiểm tra và lấy đồ nhanh chóng khi cần.
 
Cũng như bất kỳ một loại sản phẩm nào khác, chất liệu của balo du lịch là điều người mua cần hết sức quan tâm. Vì đi du lịch nên chất liệu ưu tiên hàng đầu để bạn lựa chọn là có khả năng chống thấm nước. Điều này sẽ hạn chế những ảnh hưởng xấu khi chẳng may phải đi dưới trời mưa. Ngoài ra chất liệu của balo phải có tính đàn hồi cao để đảm bảo khả năng chịu tải và chịu lực, nếu chẳng may lượng đồ có quá tải một chút thì balo không bị bục, rách. 

 Balo đi du lịch nên chọn những loại chất liệu chống thấm nước

 Balo đi du lịch nên chọn những loại chất liệu chống thấm nước

Chất liệu của khóa và tay kéo khóa cũng là điều bạn cần phải lưu ý. Nên chọn những chiếc balo có khóa kéo to bản, chắc chắn, phần tay cầm khóa cũng phải thật chắc chắn. Để hạn chế rủi ro gãy, nên chọn những chiếc khóa kéo có tay cầm là kim loại, hoặc là nhựa dẻo vì độ bền của chúng khá cao.
 
Cuối cùng để chọn được một chiếc balo du lịch tốt, giá rẻ bạn nên theo dõi các chương trình ưu đãi, khuyến mại từ các hãng, thương hiệu uy tín. Với xu thế phát triển và cạnh tranh, các hãng sẽ thường có những chiến dịch giảm giá, khuyến mại để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Bạn nên tận dụng những đợt giảm giá này để tiết kiệm chi phí cho mình.
 
Một điểm cần lưu ý thêm cho bạn khi chọn mua hàng trên các trang mạng trực tuyến là nên chọn những đơn vị bán hàng uy tín, có chính sách bảo hành, đổi trả hàng minh bạch. Và nên tham khảo thêm các đánh giá của người dùng về sản phẩm để củng cố thêm độ tin cậy trước khi quyết định mua.
 
Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên, bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc balo du lịch phù hợp, giá rẻ cho mùa du lịch sắp tới.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty