Vali kéo làm từ vỏ máy bay Boeing 747

Chiếc vali kéo làm từ vỏ máy bay Boeing 747 ra đời như món quà tri ân từ hãng bay Boeing 747.

Hãng hàng không British Airways đã phối hợp cùng thương hiệu chuyên sản xuất vali tạo ra thiết kế đắt đỏ có tên “BOAC Speedbird”. Điều làm nên mức giá cao “chót vót” lên đến 2.639 USD là chất liệu đặc biệt và số lượng giới hạn. Vali kéo BOAC Speedbird được làm từ vỏ máy bay Boeing 747, chỉ sản xuất 150 cái. Theo hãng hàng không, chiếc vali này được xem như cách tri ân chiếc Boeing 747 đã “nghỉ hưu”.

Vali kéo làm từ vỏ máy bay Boeing 747

Mẫu vali có thiết kế sang trọng với  màu chủ đạo xanh đậm – trắng mang tính biểu tượng của BOAC (British Overseas Airways Corporation). Điểm nhấn của chiếc vali kéo là phù hiệu “Speedbird” bằng vàng được sơn thủ công nổi bật trên nền màu trắng. Cùng với đó, các đường viền da ở góc và tay cầm làm cho thiết kế trông mạnh mẽ, chắc chắn hơn.

>> Xem thêm: Điểm danh những mẫu vali kéo ngang được ưa chuộng nhất

Theo thông tin trong 150 chiếc vali được sản xuất có 2 chiếc vali có chữ ký cơ trưởng chuyến bay Richard Allen và Williams của British Airways sẽ được mang đi đấu giá trong thời gian tới.

Vali kéo làm từ vỏ máy bay Boeing 747

Thương hiệu hành lý Anh quốc Globe-Trotter chuyên sản xuất các bộ sưu tập hành lý và đồ da thủ công từ năm 1897. Mỗi sản phẩm của thương hiệu đều được làm thủ công tại Hertfordshire bởi các nghệ nhân có tay nghề cao, với phương pháp sản xuất và máy móc nguyên bản có từ thời Victoria. British Airways và Globe-Trotter có lịch sử hợp tác bền vững đáng tự hào từ những năm 1960. Globe-Trotter là thương hiệu hành lý được lựa chọn cho phi hành đoàn BOAC với những thiết kế mang phong cách tối giản, sang trọng, đảm bảo độ bền.

Vali kéo làm từ vỏ máy bay Boeing 747

Giám đốc thương hiệu và tiếp thị của British Airways – Ông Hamish McVey chia sẻ sự vui mừng khi hợp tác với Globe-Trotter để tạo ra sản phẩm đặc biệt này. “Việc ra mắt những chiếc vali xách tay lấy cảm hứng từ BOAC mang đến cơ hội để ai đó kỷ niệm một kỷ nguyên đã qua của du lịch hàng không toàn cầu và sở hữu một phần lịch sử” – ông cho biết.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty