Điểm danh những mẫu vali kéo ngang được ưa chuộng nhất

Vali pilot hay còn gọi là vali phi công, vali kéo ngang có nhiều điểm khác biệt so với các dòng vali kéo thông thường nhằm tạo sự tiện dụng cho các chuyến công tác ngắn ngày.

>> Xem thêm: Lý giải nguyên nhân doanh nhân chọn vali pilot khi đi công tác?

Vì sao vali pilot có tên gọi là vali phi công? Vì đây là mẫu vali kéo được các phi công ưu tiên sử dụng hàng đầu cho các chuyến bay. Vali kéo phi công thường nhỏ gọn, có nhiều ngăn đựng và phải thuận tiện khi xách tay lên máy bay. Xét về mẫu mã kiểu dáng thì kiểu vali kéo này không quá đa dạng, nhìn chung vẫn là kiểu vali vải kéo ngang, nhỏ gọn với phần cần kéo khá dài. Mục đích chính của kiểu thiết kế này là có thể dễ dàng đựng được giấy tờ, hồ sơ, laptop xách tay… phục vụ các chuyến công tác ngắn ngày. Các thương hiệu sản xuất dòng vali này cũng không quá nhiều, những hãng hành lý thông thường sẽ không chú trọng mẫu vali pilot.
Dưới đây là gợi ý 5 mẫu vali phi công được yêu thích hiện nay.

Điểm danh những mẫu vali kéo ngang được ưa chuộng nhất

Vali Beatas JP20_18 SS Black

Vali Beatas JP20_18 SS Black là dòng vali của Nhật Bản. MKẫu vali kéo ngang này nổi bật bởi kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế, gam màu trung tính, trang nhã, vừa trẻ trung nhưng cũng thể hiện được sự sang trọng của một dòng vali cao cấp. Vali có kích thước khá nhỏ gọn (54,5 x 34 x 23 cm), thiết kế bên trong gồm 1 ngăn lớn, đủ rộng để bạn mang theo hành lý cho 3 – 4 ngày, thiết kế chú trọng các khóa gài và dây đai cố định vật dụng. Mặt trước và mặt sau vali trang bị nhiều ngăn nhỏ tiện nghi dành riêng cho các phụ kiện cần thiết. Vali cũng được trang bị khóa số TSA có tính bảo mật cao, cần kéo bằng nhôm có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt cùng hệ thống 4 bánh xe cao su xoay 360 độ, giúp di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình. Vì vali Beatas JP20_18 SS Black được làm từ 100% vải Polyester không pha, nên có độ bền, khả năng chống thấm nước cực cao. Đây là lựa chọn tốt cho các chuyến đi đến nơi có thời tiết thất thường.

Điểm danh những mẫu vali kéo ngang được ưa chuộng nhất

Vali Sakos ENVY SVX002BGTG01 M Black/Grey

Vali Sakos ENVY SVX002BGTG01 M Black/Grey cao cấp chỉ 40 x 35 x 25 cm, trọng lượng khoảng 3.4 kg mặc dù khả năng chứa hành lý khá lớn, lên tới 20kg. Chất liệu của vali là Polyester, vải Nylon và đệm EVA kháng nước cao, hạn chế thấm nước, ẩm mốc. Vali kéo vải có nhiều ngăn tiện lợi, gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn đựng laptop, 2 ngăn phụ, trong ngăn chính tích hợp dây đai song song giúp cố định đồ đạc, mặt trước vali là 2 ngăn phụ với nhiều ngăn nhỏ bên trong. Khóa số TSA bên ngoài đảm bảo hành lý không bị moi móc, đánh cắp. 

>> Xem thêm:  Cách chọn vali pilot tốt

Ngoài ra, Sakos ENVY SVX002BGTG01 M Black/Grey được nhiều doanh nhân lựa chọn nhờ có tích hợp ngăn đựng laptop 15 inch riêng biệt, có khả năng chống sốc tốt.

Điểm danh những mẫu vali kéo ngang được ưa chuộng nhất

Vali Vantemz HGV XS Black

Mẫu vali phi công Vantemz HGV XS Black kích thước 51 x 34 x 23 cm cùng đường nét đơn giản và gam màu trung tính, thiết kế cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Chất liệu vải của vali Vantemz HGV XS Black được đánh giá khá cao về độ bền, dễ dàng vệ sinh và bề mặt vải chống thấm nước tốt. Vali có nhiều ngăn tiện lợi, gồm 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ, hệ thống 4 bánh xe linh hoạt nhờ thiết kế 4 trục chính xoay 360 độ.

Điểm danh những mẫu vali kéo ngang được ưa chuộng nhất

Vali Legend Walker LW6606_44 Wide Black

Vali Legend Walker LW6606_44 Wide Black đến từ Nhật Bản, có kiểu dáng sang trọng, chắc chắn và cực kỳ bền dẻo. Sự khác biệt của mẫu vali pilot cao cấp này đến từ chất liệu – 100% nhựa PC nên có khả năng chịu va đập, chịu nhiệt rất tốt. Vali trang bị khóa kép, 2 ngăn tương ứng với 1 khóa và khóa chìa TSA đảm bảo an toàn. Thiết kế vali khá đơn giản nhưng tối ưu tính năng với 1 ngăn chính rộng rãi và 1 ngăn phụ ở mặt trước. Bên trong ngăn chính được chia thành 2 ngăn nhỏ tiện lợi, có trang bị dây đai chữ Y và lưới tách biệt để giữ đồ đạc không bị xáo trộn khi di chuyển. Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm, nhẹ nhưng rất chắc chắn và không bị gỉ sét. 

Điểm danh những mẫu vali kéo ngang được ưa chuộng nhất

Vali phi công Beatas JP20 Wide Navy

Vali phi công Beatas JP20 Wide Navy là item vali nổi bật với kiểu dáng nhỏ nhắn chỉ 45 x 39.5 x 25 cm. Vali sở hữu gam màu Navy thanh lịch, được làm từ 100% vải Polyester có độ bền cao, chống thấm nước hiệu quả. Điểm cộng của mẫu vali kéo ngang này là giá cả phải chăng, vừa túi tiền.

Khám phá thêm những thông tin hữu ích khác về hành lý – vali – balo – túi xách tại www.balovanphuc.com ngay hôm nay.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty