Vali giá rẻ thời trang cho tết 2016

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là đến Tết Bính Thân 2016, đây là thời điểm những người dân xa quê có cơ hội đoàn tụ, xum quầy bên gia đình. Còn những người dân bản địa thì ắc hẳn là chuẩn bị kế hoạch thư giãn, cân bằng cuộc sống và khởi tạo nguồn cảm hứng sau một năm làm việc vất vả với những chuyến du lịch, đúng không nào? Và một trong những món đồ cần thiết, một trong những item quan trọng không thể thiếu trong những chuyến đi có lẽ là chiếc vali

Thế nhưng, bạn không muốn chi quá nhiều tiền cho chiếc vali hiếm khi sử dụng. Sau đây, Balo Vạn Phúc xin chia sẻ cho bạn những mẫu vali giá rẻ, thời trang và thông dụng phần nào sẽ gỡ bỏ những khó khăn của bạn trong việc lựa chọn vali thời trang mà không lo về giá. 

1. Vali vải siêu bền giá siêu rẻ

Vali vải có ưu điểm là cực kỳ nhẹ, dai và bền. Chính vì vậy bạn sẽ rất ngạc nhiên với số lượng hành lý mà bạn có thể nhét vào một chiếc vali (một chiếc vali vải có thể cơi nới dãn thêm đến 5cm). Ngoài ra, kiểu dáng bắt mắt, hợp thời trang cũng chính là điểm mạnh của loại vali này. 

Vali vải siêu bền giá siêu rẻ

Với những ưu điểm trên cộng thêm giá thành thấp, vali vải là lựa chọn số một cho những bạn về quê ăn tết năm 2016 cần mang nhiều hành lý hoặc bạn là dân phượt. 

2. Vali nhựa thời trang giá rẻ

Một chiếc vali nhựa giá thường nhỉnh hơn so với vali vải tuy nhiên nó lại chịu được va đập mạnh, hoàn toàn không thấm nước, lau chùi dễ dàng và rất an toàn.

Vali nhựa thời trang giá rẻ

Với vali vải, cho dù đã được khóa bằng ổ khóa thì tên trộm vẫn có thể mở nó dễ dàng với một chiếc bút bi. Nếu bạn mang theo đồ đạc có giá trị trong vali mà không muốn bị xâm phạm vậy thì tốt nhất bạn hãy đầu tư cho mình một chiếc vali nhựa. Vali nhựa là đỉnh với những những chuyến du lịch, đặc biệt là du lịch nước ngoài.

>> Việc cân nhắc chọn mua vali vải hay nhựa phụ thuộc vào tài chính và mục đích cuộc hành trình của bạn. Thế nhưng cho dù bạn mua vali với giá cực rẻ thì bạn cũng nên mua ở cửa hàng chế độ bảo hành. Bởi vali có thể sẽ bị hư khóa kéo, tay cầm hay bánh xe bất cứ lúc nào. Những lúc như thế này phiếu bảo hành sẽ đóng vali trò rất quan trọng với bạn. Hãy lưu ý kĩ điều này bạn nhé!

Chúc bạn sớm sở hữu được một chiếc vali thời trang với giá siêu rẻ và có một kỳ nghĩ tết vui vẻ, hạnh phúc.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty