Vali du lịch màu Viva Magenta – Cân bằng hành trình của bạn

Màu sắc của năm 2023 được viện màu sắc Pantone vừa công bố là màu PANTONE 18-1750 Viva Magenta được cho là một sắc đỏ biểu đạt sự mạnh mẽ, sức sống mãnh liệt.

Hàng năm, dựa trên các nghiên cứu, phân tích và đánh giá của hội đồng chuyên môn, Viện Pantone công bố xu hướng màu sắc chủ đạo. Sau đó, mọi ngành công nghiệp, chủ yếu về thời trang, in ấn, kiến trúc, điện ảnh… trên thế giới đều theo xu hướng Pantone chọn để tạo ra các sản phẩm cho mùa mới. Viện Pantone là cơ quan màu sắc nổi tiếng thế giới với Hệ thống Khớp màu Pantone, thuộc tập đoàn đa quốc gia X-Rite đã có hơn 50 năm cung cấp sản phẩm dịch vụ và công nghệ trong khám phá sắc màu và sự sáng tạo. 

Vali du lịch màu Viva Magenta - Cân bằng hành trình của bạn

Định kỳ vào cuối mỗi năm Pantone lại công bố màu chủ đạo của năm sau. Dự báo của Pantone luôn rất được quan tâm, bởi đó được xem là dự báo cho xu hướng thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế sản phẩm trong năm sau.

Màu của năm 2023 do Pantone đưa ra là màu PANTONE 18-1750 Viva Magenta hay còn được gọi là màu tím đỏ. Màu Viva Magenta là một sắc độ của màu đỏ, tạo nên cảm giác về sự cân bằng, mang đến cho người nhìn cảm giác ấm áp và độ “cool” dễ chịu. Màu Viva Magenta được đánh giá là một màu sắc phản ánh bối cảnh cuộc sống có nhiều thách thức hiện nay. Vì sao màu sắc này lại được đánh giá là “hợp thời cuộc”? Bởi vì nó biểu đạt sự mạnh mẽ, sức sống mãnh liệt – điều đang rất cần thiết cho hiện tại để gây dựng nên một tương lai tươi sáng, tích cực hơn.

Vali du lịch màu Viva Magenta - Cân bằng hành trình của bạn

Viện Màu Pantone cho biết rằng họ đã tìm ra màu sắc của năm 2023 bằng cân nhắc tới những thách thức mà nhân loại phải đối mặt trong những năm gần đây. Từ đại dịch Covid-19 đến hàng loạt những biến động xảy ra. Những biến động này làm thay đổi cách cảm nhận của nhiều người về cuộc sống, quan điểm về những giá trị mà họ đề cao trong cuộc sống, họ thay đổi cả thái độ sống.

>> Xem thêm: Mẹo chọn được vali xách tay chuẩn và đẹp

Bà Eiseman – Giám đốc điều hành Viện Màu Pantone cho hay, viện màu Pantone chọn màu Viva Magenta bởi đây là một màu độc đáo phù hợp với một giai đoạn đặc biệt – giai đoạn mà có thể khiến chúng ta có những cách nhìn nhận hoàn toàn đổi khác về bản thân và cuộc sống.

Màu Viva Magenta là màu biểu đạt cho sức mạnh với những ý nghĩa tích cực và tốt đẹp. Nhìn vào gam màu này như một lời gợi nhắc về lòng nhiệt huyết, tinh thần hăng hái – điều mà chúng ta rất cần để có thể gây dựng nên một tương lai tốt đẹp, lạc quan hơn.

Vali du lịch màu Viva Magenta - Cân bằng hành trình của bạn

Màu Viva Magenta cũng được cho là màu có sự kết nối giữa quá khứ và hiện tại, khuyến khích con người ta dám sống mạnh mẽ trong phút giây hiện tại. Bà Eiseman cũng chia sẻ thêm rằng Viện Màu Pantone lựa chọn màu Viva Magenta là màu của năm 2023 với hy vọng rằng nó sẽ thúc đẩy tính năng động trong mỗi con người dám mạnh mẽ thử nghiệm, dám khai phá những tiềm năng mới mẻ và tạo nên những bước đột phá.

Bản thân cái tên “Viva Magenta” trong tiếng Anh cũng đã mang ý nghĩa về niềm vui, sự hưng phấn, tinh thần lạc quan. Và màu Viva Magenta ra đời trở thành màu sắc phù hợp với những tâm hồn “nổi loạn”. Một chiếc vali du lịch Viva Magenta sẽ mang niềm vui, sự lạc quan và năng lượng táo bạo theo mỗi bước chân của bạn. Bạn đã sẵn sàng cân bằng hành trình của mình bằng cách lựa chọn chiếc vali du lịch màu Viva Magenta cho chuyến đi năm mới chưa.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty