Ưu nhược điểm của túi du lịch

Ngoài balo, vali du lịch thì túi du lịch cũng là một lựa chọn thông minh, tiện lợi cho chuyến du lịch của bạn. Bởi những ưu điểm của túi du lịch dưới đây.

Gọn nhẹ

Điểm khác biệt lớn nhất của túi du lịch với những chiếc vali kéo hay vali cầm tay là độ gọn nhẹ mà túi du lịch mang đến. Thông thường, dù là một chiếc vali có kích thước nhỏ hay trung bình, bạn cũng phải tốn một ít năng lượng để có thể kéo hay xách vali đi. Chưa kể đến những đoạn đường gồ ghề, vali kéo của bạn gần như “bất lực” và khiến bạn khốn đốn.

Nhưng đối với túi du lịch thì điều hoàn toàn được khắc phục. Túi du lịch thường có kích thước trung bình, không quá lớn. Chính vì thế, dù là chỉ có thể xách tay hay đeo chéo, nhưng không hề quá nặng. Ngoài ra, cũng chính trong lượng và kích thước nhỏ, nên túi du lịch thường rất gòn gàng, bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình một cách dễ dàng mà không lo vướng tay như kéo vali.

Tiện lợi

Nếu thông thường, đôi khi chiếc vali du lịch sẽ khiến bạn khốn đốn vì không viết để đâu khi đi xe đường dài. Nếu gửi vào hầm xe thì bạn sẽ gặp rắc rối nếu cần dùng thứ gì đó trong vali. Nhưng với kích thước và trọng lượng nhỏ mà túi du lịch mang đến, bạn có thể mnag theo chiếc túi bên mình mà không lo ảnh hưởng hay chiếm chỗ.

Ngoài ra, ngày nay, hầu hết túi du lịch thường được thiết kế với nhiều ngăn, túi nhỏ bên trong và ngoài mặt túi.Thiết kế này cho phép bạn đựng được nhiều hơn, và sắp xếp hành lý dễ dàng hơn. Túi cũng có 2 kiểu quai ngắn và dài cho phép bạn đeo chéo hay cầm tay tuỳ chọn. 

Bạn có thể dùng túi du lịch trong những chuyến du lịch nước ngoài hay đi phượt bụi đó đây. Nó vừa có thể đáp ứng về về khả năng chứa hành lý vùa có thể linh hoạt  chức năng sử dụng.

Thời trang

Nếu hỏi vì sao nam giới hay những bạn trẻ thường sử dụng túi du lịch thay vì balo du lịch, thì câu trả lời là độ thời trang mà túi du lịch mang đến cho người sử dụng. Không thể phủ nhận rằng túi du lịch luôn tạo ra sự năng động và độ thoải mái cho người đeo. Đặc biệt là khi sử dụng túi du lịch đeo chéo.

Đâu phải ngẫu nhiên mà đôi khi nhà thiết kế thời trang tung ra những bộ sưu tập quần áo lấy túi du lịch làm phụ kiện chủ đạo.

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của túi du lịch là kích thước và khả năng chứa hành lý là có hạn. Bởi hướng đến là sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, mà túi du lịch thường có kích thước không lớn.

Nếu không muốn nói là khả ăng chứa hành lý của túi du lịch hạn chế rất nhiều. Chính vì lý do này mà bạn thường chỉ có thể sử dụng túi du lịch cho những chuyến phượt ngắn ngày, hay đi công tác trong vài ngày, hoặc một chuyến du lịch “chóm nhoáng”

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty