Túi xách thời trang ảo được săn đón

Túi xách thời trang từ những thương hiệu hàng đầu nằm trong top vật phẩm được các game thủ săn đón trong thế giới ảo.

Asia Grace của NY Post nhận định: “Metaverse đang trở nên thịnh hành”. Theo cây viết này, thế giới ảo đang được các thương hiệu thời trang đón nhận.  Các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Balenciaga và Fendi lần lượt tung ra nhiều bộ sưu tập túi xách thời trang, quần áo kỹ thuật số để người dùng sử dụng cho avatar (hình đại diện).

Túi xách thời trang ảo được săn đón

Hiện nay, các thương hiệu xa xỉ chú ý nhiều hơn đến người dùng trẻ tuổi dành nhiều thời gian trong không gian kỹ thuật số. Với các nhãn hàng, nhóm khách hàng trẻ ưa thích xây dựng cuộc sống trong metaverse thực sự tiềm năng.

>> Xem thêm: Vì sao túi xách thời trang hàng hiệu đang dần tăng giá?

CMO Robert Triefus của Gucci nhận xét rằng, thế giới ảo đang tạo ra nền kinh tế riêng, các mặt hàng thời trang ảo đều có giá trị vì chúng cũng tồn tại yếu tố khan hiếm và bán lại được. Hơn thế nữa, thế giới ảo của game còn lý tưởng hơn với người trẻ tuổi thi có thể mang đến sự bình đẳng hơn trong lĩnh vực thời trang cao cấp.

Túi xách thời trang ảo được săn đón

Các chuyên gia nhận định rằng tiềm năng phát triển của thời trang trong metaverse là rất lớn dù hiện tại các thương hiệu chủ yếu dùng nó để tiếp thị thay vì nguồn doanh thu chính.Nhưng các nhà mốt đang thật sự hấp dẫn với làn sóng người tiêu dùng metaverse mới này. Với thế giới DressX, người dùng có thể mua trang phục, túi xách thời trang từ các nhà mốt nổi tiếng như Fendi, Balenciaga cho tới những hãng nhỏ hơn. Ngoài việc sử dụng cho hình ảnh đại diện trên mạng xã hội, người dùng còn có thể sử dụng trang phục trong các buổi gọi Zoom. Những sản phẩm thời trang thiết kế ảo này có giá trải khá dài, từ 5 USD cho tới cả nghìn USD.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty