Túi xách nữ đeo vai dần trở thành xu hướng

Túi xách nữ đeo vai hiện nay rất đa dạng về thiết kế, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với mọi phong cách, đang dần trở thành xu hướng của tín đồ thời trang.

Túi xách nữ đeo vai dần trở thành xu hướng

Ưu điểm của túi xách nữ đeo vai

Túi xách nữ đeo vai đang ngày càng được nhiều chị em lựa chọn vì tính đa năng của nó. Với một chiếc túi đeo vai bạn có thể  vừa có thể sử dụng để đi làm, đi dạo phố và cả đi tiệc. Mẫu túi xách thời trang này đang chinh phục các chị em phụ nữ và cả những tín đồ thời trang bởi có nhiều ưu điểm.

Những chiếc túi xách nữ đa năng

Thường những chiếc túi đeo vai sẽ có thiết kế nhỏ gọn nên rất nhẹ và tiện lợi, giúp chị em tiết kiệm công sức khi di chuyển. Tuy bề ngoài trông nhỏ nhắn nhưng bên trong túi cũng có nhiều ngăn chứa to nhỏ khác nhau. Vì vậy, sử dụng chiếc túi này các cô nàng có thể đựng ipad, điện thoại, ví tiền, tai nghe, cục sạc, đồ trang điểm tiện lợi.

Túi xách nữ đeo vai dần trở thành xu hướng

Thiết kế đa dạng hợp thời trang

Hiện nay trên thị trường, những chiếc túi đeo vai nữ có nhiều thiết kế độc đáo, bắt mắt như hình ốc, nắp gập, phom vuông hoặc tua rua phù hợp với nhiều phong cách chị em khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung những chiếc túi xách đeo vai thường có thiết kế tối giản, nên cùng một chiếc túi xách nữ đeo vai có khả năng phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Đây là bí quyết giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư cho phụ kiện.

>> Xem thêm: Xu hướng sử dụng túi xách thời trang “đựng cả thế giới”

Cách lựa chọn túi xách nữ đeo vai đẹp

Chất liệu: Hiện nay túi xách nữ đeo vai da tổng hợp và da bò là 2 loại phổ biến nhất.

  • Da tổng hợp phổ biến vì giá thành sẽ rẻ hơn, bề mặt da chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh.
  • Da bò có tính đàn hồi tốt, độ bền cao theo thời gian, có tuổi thọ kéo dài và thể hiện được đẳng cấp.

Túi xách nữ đeo vai dần trở thành xu hướng

Nhu cầu: Nếu sử dụng đi làm bạn nên chọn mẫu túi đeo vai cỡ vừa hoăc lớn có nhiều ngăn chứa để đựng đồ phục vụ cho mục đích công việc tốt hơn. Nếu đi dạo phố bạn nên chọn một chiếc túi ôm sát người, nhỏ gọn để có cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển nhiều.

Khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty