Xu hướng sử dụng túi xách thời trang “đựng cả thế giới”

Chiếc túi xách chần bông màu trắng có giá 99 USD của nhãn hàng COS đang được ngôi sao Hàn Quốc lăng xê như một món phụ kiện thời trang “đựng cả thế giới”.

Gần đây, Jennie với tư cách là thần tượng đang lăng xê phong cách túi chần bông quá khổ ở Hàn Quốc. Chiếc túi xách chần bông màu trắng có giá 99 USD đến từ nhãn hàng COS. Hiện túi đang được bán trực tuyến trên trang web chính hãng. Theo nữ thần tượng, lý do chính khiến nàng diện chiếc túi nhiều lần là bởi vì túi xách có khả năng đựng được “cả thế giới”.

 Xu hướng sử dụng túi xách thời trang “đựng cả thế giới”

Theo cư dân mạng Hàn Quốc, từ sau khi nữ thần tượng tích cực lăng xê mẫu túi xách này thì họ đột nhiên nhìn thấy rất nhiều người đeo chiếc túi này ở những nơi công cộng. nhờ có thiết kế đẹp mắt, sử dụng tiện lợi và nhãn hàng danh tiếng được cộng hưởng với sự ảnh hưởng của Jennie, mẫu túi đã nhanh chóng bán hết sạch.

>> Xem thêm: 5 kiểu túi xách du lịch nữ chứa được cả thế giới mà vẫn thời trang ngút ngàn

 Xu hướng sử dụng túi xách thời trang “đựng cả thế giới”

Các thần tượng Kpop có ảnh hưởng rất lớn trong nhiều lĩnh vực. Trong đó, các thành viên BlackPink được biết đến là nhóm nhạc nữ dẫn đầu xu hướng trang phục, phụ kiện. Jennie được chú ý với phong cách của mình, gây ấn tượng mạnh với gu thời trang cá nhân cùng những trang phục nổi bật trên thảm đỏ. Với tư cách là đại sứ thương hiệu cho những nhà mốt xa xỉ như Chanel và Calvin Klein, Jennie là thần tượng tạo ra nhiều xu hướng thời trang cho các mặt hàng và thương hiệu. Không chỉ chiếc túi xách chần bông quá khổ của nhãn hàng COS, mọi thứ mà Jennie mặc đều trở nên nổi tiếng với cư dân mạng. Ngay cả những chiếc kẹp tóc độc đáo của cô cũng nhanh chóng trở thành trào lưu hot ở Hàn Quốc.

 Xu hướng sử dụng túi xách thời trang “đựng cả thế giới”

Nếu bạn muốn dẫn đầu xu hướng thời trang, tiên phong diện những chiếc túi xách thời thượng nhất thì theo dõi thần tượng Hàn Quốc là một cách vô cùng hiệu quả đấy.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty