Túi xách da Epsom mang linh hồn của dòng da cao cấp

Da epsom được ví như chất liệu tạo nên linh hồn của những hãng thời trang lớn. Những chiếc túi xách da epsom luôn mang đẳng cấp và sức cuốn hút khó cưỡng.

1. Đặc điểm da epsom

Da Epsom là một trong những dòng da cao cấp luôn nhận được sự ưu ái từ các thương hiệu thời trang lớn như Hermes, Prada, LV… Dòng da này được đánh giá cao về cả độ thẩm mỹ và chất lượng da, đã đem lại cho các thiết kế thời trang một sự khác biệt riêng mà không phải chất da nào cũng có được.

Da bò Epsom có phần bề mặt được ép vân, dập nổi, hình dáng bề mặt của da cũng khác với các loại da mộc. Khi quan sát bề mặt da bạn sẽ dễ dàng nhận thấy cấu trúc độc đáo nhờ vào cách thức sản xuất da. Trong quá trình sản xuất, những khối vân sẽ được dập nổi lên trên giúp cho những thớ da được nén lại gần nhau hơn, mang đến cho cấu trúc da độ chắc chắn và sự bền bỉ dài lâu.

Đặc biệt trong khi sản xuất, da bò Epsom còn được phủ một lớp chống nước, chống xước – yếu tố nền tảng cho sự cao cấp và cảm giác đầy khác biệt. Nhờ vậy mà da dễ chế tác hơn, mang tới đẳng cấp cho người sử dụng.Túi xách da Epsom mang linh hồn của dòng da cao cấp

2. Ưu điểm túi xách da Epsom

Đầu tiên ta phải khẳng định những chiếc túi xách da Epsom có tính thẩm mỹ cao, với bề mặt da đặc trưng, không đụng hàng với bất cứ loại da nào khác, độc đáo và đậm nét riêng của mình.

Thứ hai Epsom là loại da có độ bền cao, da cứng, có độ giữ form rất tốt, khả năng chiu lực cao và chống trầy xước rất tốt giúp những chiếc túi xách da Epsom giữ được hình dạng thật trong mọi hoàn cảnh không bị tác động quá lớn theo thời gian sử dụng.

Một trong những ưu điểm túi xách da Epsom phải kể đến là tính đa dạng trong màu sắc, hay nói đúng hơn là bất cứ màu sắc nào cũng có thể tạo hình được với sự cộng hưởng tuyệt vời từ các màu sắc khác nhau.

Cuối cùng một trong những lợi thế nổi bật của dòng túi xách da Epsom cao cấp là khả năng vệ sinh và chăm sóc da rất đơn giản. Để vệ sinh túi xách da Epsom bạn hoàn toàn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn sạch còn ẩm lau qua là các bụi bẩn hoàn toàn bay biến. Khi cẩn thận hơn bạn có thể sử dụng những chai nước vệ sinh chuyên dụng để giữ bề mặt da luôn được căng bóng như mới.

Túi xách da Epsom mang linh hồn của dòng da cao cấp

3. Hạn chế của da Epsom

Da Epsom cũng được liệt kê vào hàng những dòng da thật cao cấp có giá thành đắt đỏ nên thường xuất hiện trong các sản phẩm thuộc phân lớp cao cấp, phải kể đến dòng túi xách Kelly của thương hiệu Hermes.

Nếu bạn hỏi túi xách da Epsom có thấm nước không thì câu trả lời là có. Vì đây là dòng da thật 100% nên nó vẫn giữ tính thấm nước như các dòng da thật khác. Tuy nhiên khả năng hút nước nhỏ hơn, do bề mặt da đã được xử lý với công nghệ thuộc da cao cấp vì thế sẽ hơn hẳn những loại da thông thường khác.

>> Xem thêm: Da nappa là gì? Vì sao túi xách da nappa được săn đón?

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về da Epsom cũng như dòng túi xách da cao cấp. Với rất nhiều ưu điểm đáng chú ý, những chiếc túi xách da Epsom xứng đáng có mặt trong tủ đồ của những tín đồ ưa chuộng đồ da.

Dĩ nhiên, bạn cũng cần biết cách bảo quản túi xách da Epsom khoa học như hầu hết loại da thuộc khác. Sử dụng và bảo quản chất liệu da sai cách sẽ làm giảm tuổi thọ, kém thẩm mỹ và xuất hiện mùi hôi khó chịu. Chính vì vậy mà bạn cần bảo quản đúng cách tránh bụi bẩn, vệ sinh làm sạch túi thường xuyên.

Túi xách da Epsom mang linh hồn của dòng da cao cấp

Cuối cùng là phải tiến hành sửa túi xách chuyên nghiệp ngay khi có hư hỏng xảy ra.

  • Nếu bạn cần sửa túi xách da hàng hiệu thì hãy liên hệ Cửa Hàng Vạn Phúc. Vạn Phúc nổi tiếng là địa chỉ sửa túi xách hàng hiệu giá rẻ, nhanh chóng nhất tại TP. HCM. Không chỉ sửa chữa túi xách hàng hiệu, Vạn Phúc còn sửa toàn diện lỗi hư hỏng ở vali và balo.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn sở hữu một thương hiệu “made in Việt Nam” vali Pumpkin cùng xưởng sản xuất vali quà tặng, vali in logo. Vì vậy, đội ngũ kỹ thuật viên sửa túi xách tại đây có tay nghề rất cao, đa năng và chuyên nghiệp. Chuyên gia phục hồi hàng hiệu có đầy đủ chuyên môn kỹ thuật Linh kiện túi xách cũng luôn có sẵn, trang thiết bị hiện đại chuyên nghiệp bậc nhất tại TP. HCM.

Vạn Phúc luôn có thể phục hồi chiếc túi xách bền đẹp như mới, từ sửa chữa đến thay linh kiện đều trong thời gian ngắn nhất, cùng chính sách bảo hành dài hạn hậu sửa chữa.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty