Túi đeo chéo da lộn có bền không?

Đối với tín đồ thời trang da thì có được một chiếc túi đeo chéo da lộn trong bộ sưu tập là không còn gì bằng.

Đối với những tín đồ thời trang da thì không thể không biết đến loại da lộn với nhiều ưu điểm vượt trội bên cạnh các chất liệu da như da bò trơn, da bò sáp, da bò hạt. Đặc biệt là với các bạn nam, túi đeo chéo nam da lộn lôn vượt trội về chất lượng và chất thời trang.

Túi đeo chéo da lộn có bền không?

Vậy da lộn là gì?

Da lộn là bề mặt bên trong của da động vật có thể nhìn thấy ở mặt dưới da và được lật ngược lại.Da lộn còn được làm ra từ một quá trình phổ biến bằng cách tách các phần hạt trên bề mặt da và để lộ phần mờ mờ chỉ để lấy được bề mặt bên trong. Ngoài ra, vẫn còn 1 kỹ thuật nữa là tạo ra một sản phẩm có chất liệu da mềm mại hơn, dẻo hơn.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách giặt túi xách da lộn

Cách nhận biết túi đeo chéo nam da lộn?

Bề mặt da lộn nhìn mềm mại, trông giống như những sợi lông ngắn dày đặc có thể dễ phân biệt với các loại da khác. Khi da lộn được chải kỹ nó có màu và hạt nhất quán, đội khi xuất hiện những màu tối hơn.

Túi đeo chéo da lộn có bền không?

Ngày nay, da lộn được chuyên dùng để sản xuất những sản phẩm mang tính chất lâu bền, cá tính. Đặc biệt là dùng để làm túi đeo chéo nam da lộn. Phụ kiện thời trang da lộn đem đến cảm giác sang trọng, lạ mắt và phong cách. Chất liệu da lộn có bề mặt da dày hơn so với các loại da thông thường đem đến cho người dùng cảm giác mềm mại và sang trọng hơn hẳn. Bên cạnh đó, bề mặt da được chải mượt và dễ làm sạch mỗi khi bám bụi.

Cách bảo quản túi đeo chéo da lộn bền lâu?

Túi đeo chéo da lộn có bền không?

Có một vài thủ thuật bạn nên biết để chăm sóc cho túi đeo chéo da lộn như sau:

  • Không làm khô da lộn bằng máy sấy tóc, vì sẽ khiến túi da bị khô, nứt nẻ.
  • Hãy dùng bàn chải da lộn hoặc bàn chải đánh răng để loại bỏ những vết bẩn bám trên bề mặt da lộn.
  • Đối với trường hợp giặt túi đeo chéo da lộn thì nên sử dụng các loại xà bông dịu nhẹ, giấm trắng, nước rửa chén bát hoặc nước giặt chuyên dụng cho da lộn và chải nhẹ bằng bàn chải.
  • Phơi túi đeo chéo da lộn nam ở nơi thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời.

Với những chia sẻ trên hi vọng giúp các bạn một số thêm một số thông tin về túi đeo chéo nam da lộn. Khám phá thêm những thông tin hữu ích khác tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty