Trung thu tặng quà gì cho dân mê “xê dịch”

Bạn nghĩ rằng món quà nào tốt nhất cho người bạn hay người thân là người đam mê du lịch, phượt? Tặng quà cho những người trong hội này thường rất nan giải, bởi nếu tặng quà là các phụ kiện du lịch như mũ bảo hiểm, găng tay…thì ai cũng có thể nghĩ ra, hơn nữa hội này cũng không thiếu những món đó. Hôm nay, Vạn Phúc sẽ gợi ý cho bạn một vài món quà tuyệt vời cho người yêu thích du lịch nhé.

Album hình

Hẳn là bạn cũng biết dân phượt hay du lịch thường có rất nhiều ảnh đẹp. Chắc bạn cho rằng ngày nay người ta không còn dùng album hay vật gì tương tự để lưu giữ hình đúng không? Nhưng thực tế, album hình vẫn là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn lưu giữ trọn vẹn hình ảnh và cảm xúc về những kỷ niệm gắn vớ tấm hình ấy.

Chính vì thế, bạn nên tặng cho người thân mê du lịch của bạn một quyển album hình nhân dịp Trung thu này nhé. Đó sẽ là món quà tình cảm thật sự đấy. Thể hiện rằng bạn không chỉ quan tâm đến sở thích của người ấy, mà còn thật sự thấu hiểu tình cảm mà người ấy đặt trong mỗi chuyến đi.

Cẩm nang những địa điểm du lịch

Có thể nói đây là món quà “huyền thoại” mà bạn có thể tặng “dân mê xê dịch” không chỉ trong dịp Trung thu này mà còn trong bất kỳ ngày lễ nào. Nếu muốn gây ấn tượng, bạn nên đầu tư chọn một quyển cẩm nang thật “chất lượng”. Tức là, quyển cẩm nang về địa điểm du lịch tại một vùng lãnh thổ mới lạ hay vùng đất mà người được tặng ưa thích nhưng vẫn chưa có cơ hội đến.

Bạn cũng có thể tự mày mò các địa điểm này trên internet, sau đó in ra và biến thành “quyển cẩm nang” của riêng bạn dành cho người ấy. Điều này có 2 lợi thế: Một là bạn có thể tập hợp những địa điểm mà người ấy vẫn chưa đặt chân đến. Hai là bạn sẽ thể hiện được nhiều tình cảm hơn, tất nhiên rồi, quà “handmade” bao giờ cũng nhiều cảm xúc hơn quà mua mà đúng không?

Đưa đến điểm vui Trung thu

Bạn có từng nghĩ đến việc trở thành hướng dẫn viên cho một người thường xuyên đi du lịch chưa? Thú vị hơn bạn nghĩ đấy. Thay vì để người ấy chủ động đưa bạn đến các nơi vui Trung thu thì Trung thu này, bạn hãy biến thành người hướng dẫn, đưa người ấy đến vui chơi tại những tụ điểm vui trăng rằm.

Nhưng nhớ nhé, để tạo ra kỷ niệm đẹp bằng cách này, bạn hãy chắc chắn rằng lo chu đáo về địa điểm chơi, thức ăn…để bữa đi chơi thểm trọn vẹn. Nếu có thể bạn hãy đầu tư tìm kiếm những điểm vui chơi ít người ghé hay ít người biết càng tốt. Và quan trọng hơn là người thân ấy chưa từng biết đến địa điểm ấy thì bạn có thể khiến họ bất ngờ và hạnh phúc hơn. Bạn biết đấy, đối với dân du lịch, không gì hạnh phúc bằng khám phá ra một “miền đất” mới.

Balo/ vali du lịch

Đây cũng là một món quà “chất” nhưng không mới. Balo du lịch hay vali du lịch rất cần thiết cho những người mê “xê dịch”, gần như là bất ly thân. Vì vậy để chắc rằng chiếc balo bạn tặng có thể trở thành món đồ hữu ích cho người ấy thì hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua. Tìm hiểu về sở thích của người nhận quà Trung thu, những địa điểm người này yêu thích ghé thăm nhất và đặc tính những chuyến đi mà người này thường thực hiện nhất.

Chẳng hạn, người nhận quà là người thường xuyên du lịch nước ngoài hay di chuyển bằng máy bay, thì bạn nên tặng họ một chiếc vali du lịch. Còn nếu người bạn muốn tặng quà Trung thu thường đi phượt hơn thì hãy chọn cho họ chiếc balo làm quà Trung thu nhé. Màu sắc, kịch thước, kiểu dáng của vali/balo, bạn có thể dựa trên sở thích của người nhận quà. Tham khảo thêm những tiêu chí chọn balo/ vali du lịch trên website balovanphuc.com để biết thêm chi tiết cách chọn lựa nhé.

Bạn có thể lựa chọn chiếc balo/ vali du lịch ưng ý với màu sắc và chất lượng tuyệt vời tại Vạn Phúc. Đây là cửa hàng cập nhật nhiều mẫu balo/ vali du lịch được yêu thích nhất. Ngoài ra còn cung cấp cho người tiêu dùng dịch vụ bảo hành chất lượng và nhanh chóng. Truy cập balovanphuc.com để biết thêm chi tiết bạn nhé.

Chúc bạn chọn được món quà Trung thu ưng ý nhất cho người thân, bạn bè nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty