Trẻ em sử dụng balo chống gù có tốt không?

Từ nhiều năm trước người ta vẫn truyền tai nhau về balo chống gù cho trẻ em đến trường. Thực sự loại balo trẻ em này có hiệu quả trong việc chống gù lưng và bảo vệ cột sống trẻ nhỏ không?

Balo chống gù lưng xuất hiện và phổ biến ở Nhật Bản, Hàn Quốc, sau đó là đến thị trường Việt Nam ưa chuộng. Ban đầu dòng balo trẻ em này có giá thành rất đắt, không phải gia đình nào cũng có điều kiện trang bị cho con trẻ. Tuy nhiên, chúng ngày càng được ưa chuộng và phổ biến hơn trước bởi khả năng chống gù lưng, bảo vệ cột sống trẻ nhỏ chứ không chỉ là một chiếc balo đi học thông thường.

Trẻ em sử dụng balo chống gù có tốt không?

Vì sao balo chống gù an toàn cho trẻ đến trường?

Giai đoạn tiểu học là khoảng thời gian cấu trúc xương trẻ em chưa ổn định, nên dễ gặp nhiều tác động của các yếu tố bên ngoài. Vào thời điểm này mà trẻ phải thường xuyên mang vác những chiếc cặp có trọng lượng lớn trên vai các bé sẽ gặp phải những vấn đề như cong vẹo cột sống, lệch bả vai, gù lưng… Balo chống gù lưng trẻ em ra đời để giải quyết vấn đề này với thiết kế đặc biệt.

>> Xem thêm: Những thương hiệu balo trẻ em tốt nhất hiện nay

Cấu tạo ôm sát cơ thể

Thông thường, balo chống gù cho bé lớp 1 có phần quai đeo được lót lớp đệm mút dày, có nấc điều chỉnh độ dài ngắn dây đeo theo thể trạng của từng bé. Nhờ đó bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng mà không lo bé bị đau mỏi vai khi phải đeo trong thời gian dài.

Trẻ em sử dụng balo chống gù có tốt không?

Chất liệu siêu nhẹ, chống thấm tốt

Trẻ nhỏ hay hiếu động, balo sử dụng chất liệu Polyester, Nylon siêu nhẹ, mềm mại, chống thấm nước và có độ bền cao. Từ đó cho phép trẻ dễ dàng vận động và hạn chế bám bụi bẩn, dễ vệ sinh làm sạch.

Tuổi thọ cao

So với các loại cặp, balo học sinh thông thường gặp thì chống gù cho tuổi thọ cao hơn khá nhiều. Tuổi thọ balo lâu dài nhờ sản phẩm này được yêu cầu sử dụng chất liệu cao cấp, có độ bền và không bị nhão khi sử dụng trong thời gian dài.

Trẻ em sử dụng balo chống gù có tốt không?

Thiết kế tiện lợi

Ngày nay balo chống gù lưng trẻ em có thiết kế tiện lợi và thông minh. Các ngăn của cặp học sinh tiểu học chống gù theo dạng hình hộp nhỏ gọn đơn giản, thành xung quanh cứng cáp vừa giúp bảo vệ sách vở, chống quăn góc rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Các ngăn nhỏ tích hợp để đựng các vật dụng cần thiết như chai nước, áo mưa,… 

Giá thành hợp lý

Nếu bạn mua balo chống gù trẻ em tại những địa điểm bán uy tín, bạn sẽ thấy balo có mức giá hợp lý với chất lượng và chính sách bảo hành dài hạn. Đầu tư một chiếc balo chống gù lưng trẻ em là lựa chọn sáng suốt của phụ huynh, khi vừa có thể bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ, vừa có thể tiết kiệm trong thời gian dài.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty