Những thương hiệu balo trẻ em tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc balo tốt làm quà cho con cưng dịp Giáng Sinh tới mà chưa biết chọn balo của hãng nào? Vậy thì Vạn Phúc có vài gợi ý cho bạn đây.

Dưới đây là những thương hiệu balo trẻ em được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Samsonite

Đây là thương hiệu balo quen thuộc với người lớn. Những sản phẩm từ Samsonite luôn được chú trọng về kiểu dáng và chất liệu. Với chất liệu nhẹ, êm ái, cùng kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt, balo trẻ em Samsonite rất được lòng bé và cả mẹ tại thị trường Mỹ.

Nhung thuong hieu balo tre em tot nhat hien nay

Herschel

Herschel là thương hiệu balo nổi tiếng tại Canada. Các sản phẩm của hãng này được phân phối mạnh tại nhiều thị trường trên thế giới. Herschel có những thiết kế dành riêng cho trẻ em đang cực kỳ thịnh thành. Phần lớn là các mẫu họa tiết đẹp mắt, tiện dụng và bảo vệ tối ưu lưng của trẻ. Điểm khác biệt của balo Herschel là ít họa tiết hoạt hình vui nhộn, nhưng bù lại là màu sắc trẻ trung, sinh động, phù hợp với trẻ ở nhiều lứa tuổi.

Nhung thuong hieu balo tre em tot nhat hien nay

Oops

Oops đến từ Thụy Sĩ. Đây là thương hiệu đồ dùng trẻ em cực kỳ quan tâm đến sở thích và sức khỏe của trẻ nhỏ. Vì thế mà sản phẩm của thương hiệu luôn trải qua quy trình sản xuất chặt chẽ. Chất liệu vải thường xốp, nhẹ, bền và không thấm nước. Những mẫu balo in hình 3D là dòng sản phẩm bán rất chạy của thương hiệu này. Ngoài balo, Oops còn nổi tiếng với những dòng vali trẻ em chất lượng cao nữa đấy.

Nhung thuong hieu balo tre em tot nhat hien nay

Adidas

Balo Adidas nổi bật với độ bền cực cao và khả năng bảo vệ lưng, cột sống của bé cực tốt. Những sản phẩm của thương hiệu được thiết kế dựa trên sự sáng tạo và đảm bảo tính đơn giản nhưng đa dụng. Các chi tiết, ngăn được tối giản đủ để đáp ứng nhu cầu chứa sách vở của bé. Chất liệu luôn thông thoáng, nhẹ và chống nước rất tốt. Balo trẻ em của Adidas thường là sự phối hợp của các gam màu hài hòa với nhau chứ không quá chú trọng họa tiết.

Nhung thuong hieu balo tre em tot nhat hien nay

Balo Baby

Balo trẻ em Baby đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, màu sắc. Vì thế sản phẩm của thương hiệu này được cả bé trai và bé gái ưng ý. Sản phẩm từ thương hiệu cũng chú trọng đến sự tiện dụng và bảo vệ bé. Thiết kế balo được tối giản, chất liệu chủ yếu là cotton thoáng, nhẹ và mềm mại. Quai đeo có thể điều chỉnh độ dài phù hợp. Đảm bảo bé mang nhiều giờ cũng không bị đau vai.

Nhung thuong hieu balo tre em tot nhat hien nay
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty