Top vali du lịch màu xanh mát mắt cho chuyến đi thư thái

Một chiếc vali du lịch màu xanh sẽ mang đến cho bạn sự dịu dàng cũng như cảm giác xanh mát suốt chuyến đi thư thái. Vali màu xanh đặc biệt hợp với mệnh thủy.

Vali du lịch màu xanh lý tưởng cho người mệnh mộc

Những người thuộc mệnh mộc lại hợp hơn với những gam màu tươi mát như xanh lá cây, xây dựng, hình dáng vali chữ nhật hoặc có góc vuông. Đối với việc dùng những mẫu vali này sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác yên bình, nhẹ nhàng và thanh thản trong cuộc sống.

Top vali du lịch màu xanh mát mắt cho chuyến đi thư thái

Nếu bạn không phải mệnh mộc thì nên dùng vali kéo màu xanh không? Chỉ cần bạn ưa thích tông màu mát mắt này thì có thể sử dụng trong mọi chuyến đi. Hiện nay, bảng màu vali xanh rất đa dạng, có rất nhiều sắc độ khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, vali kéo màu xanh sẽ có phần hơi nữ tính. Các bạn nam thường có xu hướng chọn vali du lịch tông xanh đậm. Còn những bảng màu xanh pastel thường chỉ được các bạn nữ chuộng.

>> Xem thêm: Mẫu vali màu vàng được săn đón nhất vừa cập bến Vạn Phúc

Những chiếc vali Pumpkin màu xanh tuyệt đẹp

Nhắc đến vali màu pastel trẻ trung và hiện đại thì phải nghĩ ngay đến thương hiệu vali Pumpkin của Vạn Phúc. Nếu bạn hỏi có bao nhiêu sắc độ xanh thì những chiếc vali du lịch màu xanh dưới đây sẽ làm bạn bất ngờ. Cùng là tông đỏ, nhưng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Vỏ vali Pumpkin còn có những họa tiết được thiết kế theo nhiều phong cách, đáp ứng mọi sở thích của người sử dụng. Dưới đây là những chiếc vali du lịch màu xanh tuyệt đẹp có mặt tại Cửa Hàng Vạn Phúc.

Top vali du lịch màu xanh mát mắt cho chuyến đi thư tháiTop vali du lịch màu xanh mát mắt cho chuyến đi thư tháiTop vali du lịch màu xanh mát mắt cho chuyến đi thư tháiTop vali du lịch màu xanh mát mắt cho chuyến đi thư tháiTop vali du lịch màu xanh mát mắt cho chuyến đi thư tháiTop vali du lịch màu xanh mát mắt cho chuyến đi thư tháiTop vali du lịch màu xanh mát mắt cho chuyến đi thư tháiTop vali du lịch màu xanh mát mắt cho chuyến đi thư thái

Ngoài bảng màu “hiếm có khó tìm” thì những chiếc vali kéo ở đây còn đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu. Trong đó, thương hiệu vali Pumpkin của Vạn Phúc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Vali Pumpkin được tạo nên bởi những nguyên liệu và linh kiện tốt nhất:

  • Thân vali: nhựa ABS – loại nhựa cứng, khối lượng nhẹ, có khả năng chống xước tốt và không thấm nước.
  • Dây kéo: được cung cấp bởi HKK – một trong những thương hiệu dây kéo hàng đầu Việt Nam.
  • Đầu kéo: thương hiệu Antimon
  • Cần kéo: hợp kim nhôm chống rỉ, bền bỉ trong mọi thời tiết.
  • Bánh xe: nhựa TPO chống lão hóa hơn nhựa TPU, chống ăn mòn hóa học và có khối lượng nhẹ.
  • Ốp bánh xe: nhựa PU. Loại nhựa này có độ đàn hồi cao, chịu được mài mòn, chịu lực tốt, hấp thụ sốc và có khả năng đệm, êm tay khi kéo vali di chuyển.
  • Bên trong vali: lót vải dù 220 – vải dày và rất chắc chắn, dễ vệ sinh giặt sạch.

Để xứng đáng với danh hiệu “bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi chuyến đi”, vali du lịch Pumpkin có chính sách bảo hành dài hạn lên đến 10 năm. Nếu có gì chưa hài lòng về sản phẩm, bạn có thể đổi trả hàng miễn phí.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty