Top túi du lịch lý tưởng cho hành lý xách tay

Nếu bạn muốn xách tay hành lý trong chuyến đi ngắn ngày của mình thì hãy chọn sử dụng vali kéo mini, balo du lịch, túi xách du lịch cỡ nhỏ.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi vải cho những chuyến đi cuối tuần hay một chiếc vali cho các chuyến du lịch bằng máy bay thì dưới đây là những lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Top túi du lịch lý tưởng cho hành lý xách tay

Túi du lịch

Dù không chiếm diện tích và gọn nhẹ trong các chuyến đi, nhưng túi du lịch xách tay vẫn rộng rãi, có khả năng chứa được lượng kha khá hành lý du lịch cuối tuần hoặc bay ngắn ngày. Túi xách du lịch thường được thiết kế chia thành ngăn chính và các ngăn phụ có khóa kéo, kèm theo quai cầm chắc chắn. Ngăn chính rộng rãi, rất lý tưởng để cất giữ những vật dụng bản to như giầy dép, giữ chúng tách biệt với vật dụng khác. Ngăn phụ bên hông và mặt ngoài túi giúp bạn đựng các đồ dùng cá nhân thường xuyên sử dụng giữ hành trình như giấy tờ, vé, ví…

Top túi du lịch lý tưởng cho hành lý xách tay

Vali kéo mini

Vali kéo size 20 hay nhỏ hơn sẽ giúp việc xách tay hành lý bay của bạn trở nên nhẹ nhàng và thuận tiện hơn nhiều. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn vali kéo mini vải hay nhựa. Vali nhựa kéo cỡ nhỏ thì đẹp mắt và gọn gàng.

>> Xem thêm: Những mẫu vali kéo màu đen bán chạy nhất Vạn Phúc

Còn vali kéo vải mini thì thuận tiện sắp xếp hành lý, gồm túi có khóa kéo bên trong và bên ngoài. Vali kéo vải mini hiện nay còn được thiết kế lớp chống thấm tốt hữu ích trong trường hợp để đồ bơi hoặc quần áo ẩm ướt chưa kịp phơi.

Top túi du lịch lý tưởng cho hành lý xách tay

Balo du lịch

Mặc dù là phụ kiện chuyên dụng cho các chuyến đi phượt, nhưng balo du lịch vẫn là lựa chọn tốt khi bạn đi du lịch ngắn ngày, xách tay hành lý. Nếu bạn cần mang nhiều đồ đạc với các vật dụng lỉnh kỉnh thì hãy sử dụng balo du lịch. Vì balo được thiết kế nhiều ngăn phụ, lại sử dụng vải dù gọn nhẹ giúp việc sử dụng thuận tiện và dễ dàng.

Ngoài 3 loại túi du lịch trên, hiện nay còn có balo du lịch hay túi xách du lịch dạng kéo. Ưu điểm của balo kéo hay túi xách du lịch kéo là kích thước nhỏ gọn, sử dụng bánh xe kéo để việc xách tay hành lý dễ dàng hơn.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty