Những mẫu vali kéo màu đen bán chạy nhất Vạn Phúc

Nếu bạn yêu thích màu đen thời thượng, thì những mẫu vali kéo màu đen của Vạn Phúc chắc chắn sẽ làm bạn xao xuyến đấy.

Vì sao nên sở hữu vali kéo màu đen

Đây bạn có lý do đầu tiên để sở hữu một chiếc vali màu đen rồi đấy – Độc quyền. Bạn khoan vội lo lắng rằng một chiếc vali hành lý du lịch quá độc lạ thì quá thu hút sự chú ý. Bởi tại những nơi đông người, nếu bạn không muốn bị kẻ gian chú ý thì luôn có những chiếc bao trùm, túi bọc vali “an toàn” dành cho bạn. Quan trọng nhất là khi sở hữu một chiếc vali kéo màu đen là bạn đang sở một món phụ kiện thời trang du lịch ít đụng hàng nhất. Không phải đây là điều khiến bạn trở nên đặc biệt hay sao?

Trong thế thời trang, thiết kế, đen và trắng là 2 sắc tố màu không bao giờ bị lỗi thời. Dù xu hướng màu sắc phụ kiện năm nay và năm sau có thay đổi hoàn toàn, thì chắc chắn một điều là chiếc vali thời trang màu đen của bạn sẽ không rơi vào danh sách “lỗi thời” đâu.

Những mẫu vali kéo màu đen bán chạy nhất Vạn Phúc

Từ lâu, sắc đen đã gắn liền với những điều bí ẩn, thậm chí là có phần nguy hiểm. Đen là sắc tố của vũ trụ, của màn đêm, thể hiện một không gian bao la và huyền bí. Trong cuộc sống đời thường, đen lại là biểu tượng của giàu sang, quyền lực. Chính yếu tố này đã giúp cho việc sử dụng những món đồ màu đen luôn khiến bạn trong “thần thái, sang chảnh” hơn rất nhiều. Dù bạn là nam hay nữ thì cứ thử kéo một chiếc vali cao cấp màu đen tại sân bay đi, chắc chắn bạn sẽ tự ngạc nhiên với thần thái của bản thân đấy.

Theo các nghiên cứu thì màu đen thường yêu thích những điều đơn giản nhưng vô cùng kỹ tính, ham tiểu tiết trong mọi việc và có phần áp đảo người đối diện. Nếu bạn thuộc nhóm cá tính này thì tại sao không sử dụng phụ kiện du lịch để thể hiện bản thân?

Những mẫu vali kéo màu đen bán chạy nhất Vạn Phúc

Chúng ta nói về mặt phong thủy một chút nhé. Dĩ nhiên là nếu bạn không phải là người tin phong thủy thì có thể bỏ qua yếu tố này nhé. Theo các chuyên gia thì những chiếc vali du lịch có gam màu trầm, tối, hình dáng bên ngoài cong như màu đen, xanh dương đậm sẽ phù hợp cho người mệnh thủy. Vali du lịch màu đen sẽ mang đến cho người mệnh thủy sự tự tin, tươi trẻ, tinh thần sảng khoái. Đây là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên một chuyến du lịch thú vị đấy. 

Sức quyến rũ của tone màu cơ bản này là không thể chối cãi. Tương tự như quần áo thời trang, vali du lịch thời trang màu đen vừa thanh lịch, sang trọng vừa mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tự tin. Hơn hết là sắc đen ấm áp và không hề kén màu trang phục khi kết hợp. Và dù bạn là nam hay nữ, độ tuổi bao nhiêu, thì một chiếc vali du lịch thời trang màu đen vẫn sẽ là món phụ kiện hoàn hảo cho bạn.

Những mẫu vali kéo màu đen bán chạy nhất Vạn Phúc

Những mẫu vali kéo màu đen đang rất được ưa chuộng

Có thể vì những lí do trên mà vali kéo màu đen đang trở thành items bán rất chạy tại Vạn Phúc. Nhiều người cho rằng Tết nhất không nên mua đồ màu đen, thế nhưng một số khác lại tìm kiếm để mua cho được một chiếc vali kéo đen tuyền cuốn hút và khác biệt.

Vậy còn bạn thì sao? Bạn có thích vali màu đen không? Tại Vạn Phúc đang có chương trình khuyến mãi đấy.

  • Size 20= 340k
  • Size 24= 380k
  • Combo=689k

Đến ngay cửa hàng bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty