Top thương hiệu vali “hàng Việt Nam chất lượng cao”

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất vali. Dưới đây là top những thương hiệu vali chất lượng được ưa chuộng hàng đầu thị trường Việt Nam.

Pisani

Pisani là thương hiệu vali Việt lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách Ý. Vì vậy mà những sản phẩm hành lý của hãng luôn  toát lên nét quyến rũ, thanh lịch, cổ điển. Chất liệu vali Pisani đều được làm từ nhựa PP và PC, bánh xe  360 độ kết hợp khóa số TSA tiêu chuẩn bảo mật Hoa Kỳ. Hiện nay, đây là một trong những thương hiệu vali Việt “chăm chỉ” nhất khi liên tục thay đổi mẫu mã, cập nhật bảng màu theo kịp xu hướng.  Pisani cũng là thương hiệu vali có số lượng bán ra nhiều nhất thị trường Việt Nam.

Top thương hiệu vali “hàng Việt Nam chất lượng cao”

Pumpkin

Vali Pumpkin được tạo nên bởi những nguyên liệu và linh kiện tốt nhất:

  • Thân vali: nhựa ABS. Đây là loại nhựa cứng, khối lượng nhẹ, có khả năng chống xước tốt và không thấm nước.
  • Dây kéo: được cung cấp bởi HKK (Khóa Kéo Hoàn Mỹ) – một trong những thương hiệu dây kéo hàng đầu Việt Nam.
  • Đầu kéo: thương hiệu Atimol
  • Cần kéo: hợp kim nhôm chống rỉ, bền bỉ trong mọi thời tiết.
  • Bánh xe: nhựa TPO chống lão hóa hơn nhựa TPU, chống ăn mòn hóa học và có khối lượng nhẹ.
  • Ốp bánh xe: nhựa PU. Loại nhựa này có độ đàn hồi cao, chịu được mài mòn, chịu lực tốt, hấp thụ sốc và có khả năng đệm. Do đó, bạn sẽ cảm thấy rất êm tay khi kéo vali di chuyển.
  • Bên trong vali: lót dù 220. Vải dày và rất chắc chắn, dễ vệ sinh khi cần thiết.

Top thương hiệu vali “hàng Việt Nam chất lượng cao”

Ngoài chất lượng vượt trội, các dòng vali nhựa kéo Pumpkin còn được đông đảo khách hàng sành điệu lựa chọn bởi bảng màu phong phú và lạ mắt.

Larita

Larita là thương hiệu vali Việt Nam lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách Pháp trang nhã. Vì sử dụng chất liệu nhựa siêu bền, nhẹ và có khả năng chống chịu va đập tốt bên cạnh các gam màu tươi sáng, trẻ trung, nên được giới trẻ yêu thích. Các sản phẩm vali Larita đều được sử dụng chất liệu nhựa PC kết hợp với PP, đạt độ bền cao, tránh trầy xước cao. Ngoài ra, thương hiệu vali “made in Việt Nam” này còn nổi tiết với dòng vali họa tiết 3D đặc trưng trên thân giúp hạn chế tối đa khả năng trầy xước.

Top thương hiệu vali “hàng Việt Nam chất lượng cao”

Sakos

Sakos được biết đến với những chiếc vali du lịch trang nhã, phù hợp cho doanh nhân và người lớn tuổi. Dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu lâu đời này là các sản phẩm vali làm từ chất liệu vải polyester cao cấp chống thấm, trượt nước tốt. Còn với dòng vali nhựa, thương hiệu nổi tiếng với công nghệ phủ nhám, giúp vali chống trầy xước tốt hơn và mang lại vẻ ngoài đẳng cấp hơn.

>> Xem thêm: Các loại Vali nhựa tốt nhất hiện nay

Top thương hiệu vali “hàng Việt Nam chất lượng cao”

Valinice

Những mẫu vali Valinice sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động với các gam màu tươi sáng, bắt mắt, hợp thời trang. Valinice được xem là thương hiệu vali Việt Nam bình dân được giới trẻ yêu thích có thiết kế màu sắc hiện đại, cá tính. Thương hiệu sử dụng 100% nhựa ABS làm thân vỏ, mang lại cho vali vẻ ngoài rắn rỏi, cứng cáp đặc trưng.

Top thương hiệu vali “hàng Việt Nam chất lượng cao”

Khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích khác về vali tại www.balovanphuc.com.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty