Top thương hiệu vali danh tiếng của Nhật Bản

Thời trang sân bay luôn nhận được sự quan tâm của tín đồ thời trang hay người mê xê dịch. LOJEL hay ECHOLAC là những thương hiệu vali danh tiếng hàng đầu Nhật Bản sẽ góp phần “định hình” phong cách thời trang của bạn.

Chưa bàn đến tính thời trang của những chiếc vali du lịch, một chiếc vali kéo chất lượng, bền bỉ  và an toàn sẽ giúp bạn an tâm hơn trong suốt chuyến du lịch. Chưa hết, đối với tín đồ thời trang thì đôi khi chỉ cần chiếc vali đậm phong cách cũng đã đủ giúp bạn thể hiện nét riêng biệt tại mỗi địa điểm bạn ghé thăm.

>> Xem thêm: Khám phá vali kéo dành riêng cho Việt Nam của Vali Roncato

Echolac

Thương hiệu vali Echolac được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1964, hiện có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu. Đến nay, Echolac vẫn luôn làm khách hàng hài lòng từ vẻ đẹp, sự sang trọng trên từng chi tiết đến độ chính xác và chất lượng đúng với tinh thần của thương hiệu.

Top thương hiệu vali danh tiếng của Nhật Bản

Lojel

Lojel được biết đến là thương hiệu lấy cảm hứng thiết kế từ những chuyến đi nhằm tạo ra sản phẩm dành riêng cho bạn. Lojel luôn dẫn đầu xu hướng, tập trung sử dụng chất liệu an toàn bảo vệ môi trường để chế tác các sản phẩm tinh tế, bền bỉ. Vali Lojel ra đời bằng dây chuyền sản xuất công nghệ cao kết hợp cùng bàn tay thợ thủ công khéo léo trên từng đường chỉ. Hiện thương hiệu vali cao cấp này có mặt tại hầu hết các quốc gia trên toàn cầu với hệ thống hơn 500 cửa hàng.

Top thương hiệu vali danh tiếng của Nhật Bản

Vivache

Vivache nổi tiếng với dòng vali bằng vải có thiết kế sang trọng và trọng lượng siêu nhẹ. Vali kéo Vivach thương được giới doanh nhân yêu thích và chọn mua cho những chuyến đi công tác.

>> Xem thêm: Vali kéo thông minh là gì?

Top thương hiệu vali danh tiếng của Nhật Bản

Legend Walker

Legend Walker được biết đến với những chiếc vali trẻ trung, năng động với những gam màu tươi sáng, đặc biệt là các màu pastel thời trang. Bên cạnh đó, thương hiệu còn trang bị khóa số và khóa khung cao cấp giúp người dùng an tâm hơn về hành lý bên trong.

Top thương hiệu vali danh tiếng của Nhật Bản

Beatas

Thương hiệu vali kéo Nhật cao cấp Beatas từ lâu đã là vật dụng không thể thiếu cho những doanh nhân thành đạt khi đi công tác. Vali kéo Beatas cao cấp từ đường may chăm chút đến vẻ ngoài cá tính và sang trọng. Hơn hết, các vali thiết kế thông minh giúp cho người dùng dễ dàng đựng được nhiều hành lý mà không bị xáo trộn quá nhiều khi di chuyển.

Top thương hiệu vali danh tiếng của Nhật Bản

Panviene

Panviene là thương hiệu không nên bỏ qua khi nhắc đến vali kéo Nhật Bản. Vali Panviene được người dùng yêu thích bởi chất lượng bền bỉ, trọng lượng siêu nhẹ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển qua mọi địa hình.

Vantemz

Vantemz nổi tiếng với dòng vali vải mang phong cách doanh nhân sang trọng, trang bị khóa số an toàn, cần kéo cao cấp cùng thiết kế các ngăn bên trong khoa học cùng dây đai cố định tiện lợi.

Top thương hiệu vali danh tiếng của Nhật Bản

Điều quan trọng khi chọn mua vali kéo du lịch Nhật Bản là chọn địa điểm mua uy tín chất lượng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng cùng chính sách bảo hành tốt nhất. Đồng thời, trong quá trình sử dụng bạn cũng nên lưu ý về việc sử dụng, bảo quản và sửa vali đúng cách để đảm bảo tuổi thọ dài lâu.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty