Khám phá vali kéo dành riêng cho Việt Nam của Vali Roncato

Thương hiệu Vali danh tiếng từ Italy vali Roncato vừa cho ra mắt phiên bản vali du lịch dành riêng cho tín đồ sành điệu Việt Nam với tên gọi “Roncato Hà Nội”.

Đại diện thương hiệu vali Roncato cho biết: “Roncato ra mắt chiếc vali này như một lời cảm ơn và tri ân khách hàng ủng hộ thương hiệu suốt thời gian qua. Vali kéo Roncato Hà Nội là phiên bản giới hạn và chỉ xuất xưởng 399 chiếc trên toàn quốc”. Vali du lịch phiên bản giới hạn này được thiết kế đặc biệt thể hiện niềm tự hào dân tộc, dành riêng cho người tiêu dùng và tín đồ sành điệu tại Việt Nam. Mẫu vali này có thiết kế tiện lợi và thời trang.

Khám phá vali kéo dành riêng cho Việt Nam của Vali Roncato

Thiết kế bên ngoài vali Roncato Hà Nội giúp người dùng ghi dấu ấn riêng. Là món phụ kiện tuyệt vời để thể hiện tinh thần dân tộc trong những chuyến du lịch năm châu của tín đồ sành điệu. Điểm nhấn nổi bật đầu tiên trên vali du lịch chính là dòng chữ Hà Nội in trên mặt trước của vali, bên cạnh còn tên của 3 tên thủ đô khác gồm Paris, Berlin, và Rome.

>> Xem thêm: Xu hướng màu phụ kiện thu đông 2020

Vali Roncato Hà Nội với “Tự Hào Việt Nam” là sự kết hợp của hai màu sắc chủ đạo cam đất nhạt và nâu. Bảng màu trung tính góp phần vừa tạo nên sự thanh lịch và tao nhã cho người dùng và phù hợp với nhiều độ tuổi, giới tính vừa không tạo cảm giác nhàm chán.

Khám phá vali kéo dành riêng cho Việt Nam của Vali Roncato

Vali kéo Roncato Hà Nội không chỉ dừng lại ở thiết kế riêng biệt, mà còn sở hữu những đặc tính nổi bật của thương hiệu. Vali du lịch được trang bị khóa số TSA – công nghệ khóa số hiện đại đạt chuẩn của Cục An ninh vận tải Mỹ đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khóa được kết hợp với dây kéo cao cấp có khả năng chống rạch tốt giúp người dùng yên tâm sử dụng.

>> Xem thêm: Những món phụ kiện du lịch nhỏ, giá rẻ mà rất hữu dụng

Vali sử dụng hệ thống 4 bánh xe linh hoạt, dễ dàng xoay chuyển 360 độ trên mọi địa hình. Phiên bản giới hạn Roncato Hà Nội làm từ Polycarbonate/ABS bền bỉ và siêu nhẹ. Chất liệu này tạo nên khả năng chống va đập tốt và hạn chế mài mòn trong điều kiện thời tiết thay đổi.

Khám phá vali kéo dành riêng cho Việt Nam của Vali Roncato

Đến Cửa hạng Balo Vali Vạn Phúc để chọn mua những mẫu vali thời trang mới nhất, chất lượng nhất với giá tốt nhất hiện nay nhé. Bạn cũng có thể sửa vali cũ thành mới nhanh chóng qua dịch vụ bảo hành sửa chữa vali lấy liên uy tín của Vạn Phúc nữa đấy.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty