Top 7 sai lầm khiến túi xách hàng hiệu nhanh hư hỏng

Hầu hết những chiếc túi hàng hiệu được thiết kế với độ bền hàng chục năm. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai có thể khiến túi nhanh chóng bị hư hỏng.

1.Không vệ sinh sau khi sử dụng

Sau mỗi lần sử dụng bạn cần vệ sinh sạch sẽ cả trong lẫn ngoài túi. Nếu túi bằng da và da lộn chưa qua xử lý thì hãy lau sạch bụi bằng vải khô, dùng con lăn vải hoặc máy hút bụi cầm tay để vệ sinh bên trong túi. Đối với túi da công nghiệp thì bạn có thể dùng khăn ẩm hoặc khăn ướt trẻ em sau đó lau khăn khô.

Top 7 sai lầm khiến túi xách hàng hiệu nhanh hư hỏng

2.Giữ phom dáng cho túi bằng giấy báo

Hãy nhồi giấy hay bông vào túi vào bên trong túi để giữ phong dáng cho túi khi không sử dụng. Tuy nhiên nhiều người mắc sai lầm là dùng giấy báo – có thể làm mực lem, gây ố lớp lót bên trong. Đồng thời không nên nhồi quá nhiều có thể khiến thay đổi hình dạng túi, làm co giãn da.

3.Không có lớp túi bảo vệ bên ngoài

Nếu bạn không có nhiều không gian để lưu trữ túi thì hãy bọc túi chống bụi để bảo vệ khỏi tiếp xúc ánh sáng, độ ẩm để tránh túi mất màu theo thời gian. Nếu không có túi đựng bụi thì áo vải cotton cũng phù hợp.

Top 7 sai lầm khiến túi xách hàng hiệu nhanh hư hỏng

4.Treo túi trên giá khi không dùng

Dây đeo, tay cầm túi xách không được thiết kế để chịu việc treo lên móc hay đinh một thời gian dài. Nếu bạn treo túi trên giá khi không dùng thì có thể khiến túi nhanh hỏng, mất dần hình dạng.

>> Xem thêm: Mẹo sửa túi xách nhanh chóng

5.Không quấn các phần cứng của túi lại

Với những chiếc túi xách hàng hiệu thì các chi tiết xích, đinh tán, khóa kéo là điểm nhấn. Các chi tiết này có thể làm hư hỏng các phần da của túi, để lại vết hằn, xước. Vì vậy, khi không sử dụng, hãy bọc phần dây đeo, khóa kéo bằng kim loại này lại, cũng tránh đặt các loại túi gần nhau để tránh va chạm.

Top 7 sai lầm khiến túi xách hàng hiệu nhanh hư hỏng

6.Không hút ẩm cho túi

Các túi hút ẩm là cứu tinh để giữ túi da của bạn khỏi nấm mốc. Nếu không có túi hút ẩm bạn cũng có thể sử dụng túi hoa khô vừa khử mùi vừa hút ẩm. Trong trường hợp túi bị mốc, hãy lau bằng một miếng vải khô mềm và để nó ra ngoài nơi khô thoáng để làm sạch túi.

7.Không biết sửa túi xách khi bị hư hỏng

Hiện nay có nhiều cửa hàng chuyên chăm sóc túi xách hàng hiệu. Không chỉ bảo dưỡng vệ sinh túi, các cửa hàng này còn sửa túi xách lấy liền, khắc phục hiệu quả các hư hỏng của túi, thậm chí là thay linh kiện khi cần thiết. Khi túi xách có dấu hiệu hư hỏng xuống cấp thì những cửa hàng sửa túi xách uy tín là cứu tinh giúp chiếc túi xách bền đẹp trở lại một cách nhanh chóng và tiết kiệm.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty