Top 5 thương hiệu vali trẻ em nước ngoài tốt hiện nay

Nếu bạn đang tìm mua vali trẻ em thì hãy lựa chọn sản phẩm chất lượng cao để bền bỉ và an toàn cho bé. Dưới đây là top 5 thương hiệu nước ngoài tốt hiện nay.

Trunki đến từ Anh

Vali Trunki là thương hiệu đến từ Anh, hiện là một trong những  dòng vali kéo trẻ em được yêu thích nhất. Vali trẻ em của hãng  có thiết kế ngộ nghĩnh với hình dáng độc đáo, sáng tạo và cách sử dụng thuận tiện, thông minh. Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm vali nhựa ABS chịu tải trọng lên đến 50kg, được trang bị khóa an toàn, chìa khóa móc bên dây kéo, tay cầm  và dây kéo tiện lợi, bánh xe kích thước rộng. Nhờ những đặc điểm này mà vali Trunki giúp các bé cảm thấy thích thú, tiện lợi  khi di chuyển và giúp bảo quản vali kéo tốt hơn, hạn chế hư hỏng ngay cả khi bé hiếu động, không ý thức bảo quản. Vali trẻ em Trunki có giá 1,399,000 VNĐ – 1,599,000 VNĐ.

Top 5 thương hiệu vali trẻ em nước ngoài tốt hiện nay

Bouncie

Vali kéo trẻ em Bouncie thường có họa tiết thu hút vì không chỉ có hình ảnh hoạt hình quen thuộc với các bé mà còn có tạo hình nổi 3D biến hóa các nhân vật hoạt hình. Nhiều người nhận định gần gũi như một món đồ chơi chứ không chỉ là một chiếc vali kéo có công dụng là cất trữ hành lý. Vali cũng được  sản xuất theo kết cấu giảm trọng lượng và tích hợp 4 bánh xe xoay 360 độ. Vali trẻ em Bouncie có mức giá từ 599,000 VNĐ – 949,000VNĐ.

Top 5 thương hiệu vali trẻ em nước ngoài tốt hiện nay

Heys từ Canada

Vali trẻ em của hãng Heys thường có thiết kế hoạt hình ngộ nghĩnh và thường cập nhật những nhân vật hoạt hình lấy bản quyền từ các hãng phim nổi tiếng. Hãng thường sản xuất  từ nhựa ABS kết hợp Polycarbonate Composite nên chỉ nhẹ 1,73kg và bền bỉ không bị hư khi các bé làm rơi đổ. Giá khoảng 1,199,000 VNĐ.

Top 5 thương hiệu vali trẻ em nước ngoài tốt hiện nay

Oops từ  Thụy Sỹ

Những mẫu vali Oops đến từ thương hiệu Thụy Sỹ được trải qua công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn khi các bé sử dụng và có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, vệ sinh cũng dễ dàng. Vali Oops không quá cầu kì về tạo hình nhưng vẫn có hình dáng dễ thương và bắt mắt đối với trẻ. Với lợi thế  kích thước nhỏ nhắn, thiết kế vừa vặn tay cầm của bé, bánh xe linh hoạt di chuyển, vali trẻ em Opps là lựa chọn lý tưởng cho mọi trẻ em. Hiện sản phẩm của thương hiệu này thường từ 599,000 VNĐ – 999,000 VNĐ.

Top 5 thương hiệu vali trẻ em nước ngoài tốt hiện nay

Welly

Thuộc dòng thương hiệu cao cấp, Welly nổi tiếng với những mẫu vali trẻ em mô phỏng các dòng xe hơi nổi tiếng. Sản phẩm của hãng làm bằng 100% nhựa PP, trang bị đến 6 bánh xe an toàn và tiện lợi, giúp việc di chuyển dễ dàng và có thể dựng vali một cách vững chãi. Giá hiện hành 1,099,000 VNĐ – 1,199,000 VNĐ.

>> Xem thêm: Top những mẫu vali kéo trẻ em được “săn đón” nhiều nhất tại Vạn Phúc

Top 5 thương hiệu vali trẻ em nước ngoài tốt hiện nay

Ngoài ra, nếu bạn muốn mua vali trẻ em tốt giá rẻ thì hãy đến Cửa Hàng Vạn Phúc. Các sản phẩm vali nhựa kéo trẻ em ở đây đa dạng mẫu mã các nhân vật hoạt hình được in 2D và in nổi 3D, thiết kế thông minh, linh hoạt và nhẹ nhàng. Vừa thu hút trẻ, vừa bền bỉ dài lâu.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty