Top 3 vali thông minh tự di chuyển được ưa chuộng

Vali thông minh ra đời với hàng loạt những tính năng hiện đại, phục vụ tối ưu cho người dùng trong mỗi chuyến du lịch hoặc công tác xa.

Vali thông minh – Sản phẩm dành cho tín đồ công nghệ

Đối với các tín đồ công nghệ hay giới mộ điệu thời gian thì vali thông minh là một sản phẩm tuyệt vời. Vali thông minh là vali kéo hiện đại – một sản phẩm giao thoa giữa tính thời trang và công nghệ thông minh giúp người sử dụng trải nghiệm sự tiện lợi vượt trội. Trong một chiếc vali kéo là vô vàng công nghệ như khả năng tự di chuyển, kiểm tra hành lý, bảo mật an toàn hay điều khiển từ xa… mà không phát sinh bất kỳ vấn đề rắc rối hay trục trặc nào.

Vừa phục vụ cho nhóm khách hàng phân khúc cao, vừa thể hiện tinh thần hiện đại, cải tiến theo kịp thời đại, hàng loạt thương hiệu sản xuất tự hào xem đây là “át chủ bài” mạnh mẽ trên thị trường vali ngày nay, nâng cấp trải nghiệm thời thượng nhờ các đặc điểm vượt trội như sau:

  • Khả năng tự di chuyển theo chủ nhân, tự tìm cách vượt qua “chướng ngại vật” một cách dễ dàng.
  • Chế độ điều khiển từ xa cho phép điều hướng chức năng mở/đóng khóa, bảo mật an toàn trong điều kiện tầm xa.
  • Tích hợp định vị GPS kiểm soát vị trí của vali ở mọi lúc mọi nơi.
  • Trang bị cổng sạc USB kép hoạt động như một củ sạc dự phòng.
  • Thiết kế cân số hiện đại giải quyết tốt bài toán “quá cân hành lý” cho người dùng.

Top 3 vali kéo thông minh tự di chuyển được ưa chuộng

Top 3 vali thông minh tự di chuyển được ưa chuộng

Vali thông minh Bluesmart

Vali thông minh Bluesmart sở hữu tính năng kết nối với điện thoại qua ứng dụng cho phép mở/ đóng khóa dễ dàng theo ý muốn. Người dùng có thể linh hoạt ngăn chặn hoặc trao quyền đóng mở vali kéo cho người khác khi cần thiết. Vali Bluesmart còn tích hợp những tính năng tiện lợi khác như cân điện tử giúp thông báo trọng lượng của vali, sạc dự phòng hiện đại, định vị GPS hỗ trợ người dùng theo dõi vị trí.

Top 3 vali thông minh tự di chuyển được ưa chuộng

Vali thông minh Xiaomi

Vali thông minh Xiaomi được làm từ chất liệu hợp kim Nhôm – Magie cứng cáp, có độ bền cao, hỗ trợ chống trầy xước, móp méo ngay cả khi va đập tốt. Đặc biệt vali có trọng lượng nhẹ chỉ 4,4 kg, giúp bạn thuận tiện xách tay trong thời gian dài. Vali có thiết kế tinh tế và hiện đại giúp toát lên phong cách thời trang riêng biệt của bản thân. Vali cũng cho khả năng điều khiển từ xa thông qua điện thoại, kiểm soát tốt tình trạng ổ khóa của vali mọi lúc mọi nơi.

>> Xem thêm: Những chiếc vali thông minh độc đáo hàng đầu thế giới

Top 3 vali thông minh tự di chuyển được ưa chuộng

Vali thông minh Modobag

Vali Modobag là mẫu vali thông minh được gắn động cơ đầu tiên trên thế giới. Chiếc vali công nghệ này có khả năng di chuyển tối đa lên tới 13 km/h – được đánh giá là động cơ vượt trội nhất hiện nay. Điểm độc đáo của vali nằm ở hệ thống đèn LED rực rỡ, tay lái điều khiển phương hướng cùng chỗ ngồi làm từ bọt xốp mềm mại. Ngoài ra, vali còn trang bị hệ thống GPS, cổng USB, bộ sạc đa năng… giúp bạn sử dụng vali kéo vừa ổn định vừa tiết kiệm công sức và thời gian.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty