Tính năng nổi trội của vali kéo nhựa ABS / PP / PC

Vali nhựa kéo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Phổ biến nhất là vali kéo nhựa ABS / PP / PC.

Vali nhựa ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm của chất liệu nhựa như tính thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh, khả năng chống thấm chống va đập chống bám bẩn… Tuy nhiên  bạn có biết trên thị trường hiện nay không chỉ có 1 loại vali nhựa kéo. Vali nhựa được làm từ các chất liệu nhựa khác nhau, từ đó có những tính năng nổi bật riêng.

Tính năng nổi trội của vali kéo nhựa ABS / PP / PC

Vali kéo nhựa PP

Nhựa PP (Polypropylene) là loại nhựa có độ đàn hồi cao và trọng lượng nhẹ nhất trên thị trường hiện nay. Vali kéo làm từ nhựa PP được đánh giá cao bởi đặc tính chống bể vỡ, ít bị biến dạng sau va đập an toàn cho sức khỏe và khả năng tái chế thân thiện với môi trường.

Vali kéo nhựa PC

Nhựa PC (Polycarbonate) là loại nhựa dẻo có độ bền cao, chế trầy xước và chịu nhiệt  tối ưu. Nhựa PC thường được ứng dụng vào các sản phẩm gia dụng chịu nhiệt như bình, chai, nắp chứa thực phẩm. Về tổng thể, vali kéo nhựa PC luôn được ưu ái bởi sự bền bỉ bậc nhất và khả năng chịu lực tốt, hạn chế trầy xước vượt trội. Vali kéo nhựa PC có trọng lượng nặng hơn hành lý làm từ nhựa PP hoặc ABS.

Tính năng nổi trội của vali kéo nhựa ABS / PP / PC

Vali kéo nhựa ABS

Nhựa ABS (Acrylonitrile Butadiene – Styrene) vượt trội về đặc tính cơ học cao, dễ chế tác, dễ gia công. Các sản phẩm vali kéo làm từ nhựa ABS thường có hình dáng và màu sắc đa dạng, đẹp mắt, trọng lượng nhẹ và khả năng chịu nhiệt tương đối tốt, giá thành ổn định nhất trong thị trường. Tuy nhiên loại vali này thường có độ bền kém hơn vali nhựa PC và nhựa PP.

>> Xem thêm: Review vali Pumpkin – Dòng vali kéo nhựa thời trang chống bể vỡ giá rẻ

Nên chọn vali kéo chất liệu  nhựa nào?

Với những đặc thù riêng ở trên, bạn có thể chọn loại vali kéo nhựa cho mình dựa vào nhu cầu và mong muốn.

Tính năng nổi trội của vali kéo nhựa ABS / PP / PC

  • Nếu bạn cần một mẫu hành lý kiêm trợ thủ “check-in” mọi hoàn cảnh thì 1 chiếc vali nhựa ABS sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể chọn mua rất nhiều mẫu vali kéo nhựa ABS có bảng màu bắt mắt và thiết kế ấn tượng.
  • Nếu bạn cần cho mình một chiếc vali cho các chuyến đi dài, nhiều hành lý và có đồ giá trị thì nên chọn vali kéo từ nhựa PP hoặc PC để đảm bảo bền bỉ và khả năng chịu lực va đập tối ưu.

Một trong những điều bạn nên lưu tâm khi chọn lựa chất liệu vali du lịch nhựa là thiết kế và trình độ gia công. Chẳng hạn, vali nhựa ABS thường có giá thành thấp nhưng nặng hơn vali làm từ nhựa PP. Tuy nhiên, quá trình gia công làm mỏng lớp nhựa ABS giúp 2 mẫu vali này có trọng lượng như nhau. Vì vậy cách tốt nhất để mua vali nhựa kéo chất lượng là chọn điểm bán uy tín. Tại các cửa hàng vali uy tín, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, kiểm tra chất lượng, bảo hành dài hạn.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty