Thay chân đế vali kéo ở đâu uy tín chất lượng tại quận Tân Bình?

Chân đế trên vali kéo là bộ phận quan trọng, giúp cố định vali hành lý. Khi chân đế hư hỏng bạn có thể sửa chữa hoặc thay thế chân đế tại địa điểm bảo hành sửa vali kéo lấy liền uy tín.

Tuy là một bộ phận ít được nhắc đến trong những hướng dẫn chọn mua vali kéo, balo kéo, nhưng nếu chân đế bị hư hỏng, bạn sẽ rất khó giữ hành lý của mình đứng vững. Chân đến được thiết kế để hỗ trợ 2 bánh xe của vali kéo. Khi để vali thăng bằng đừng, chân đế góp phần chia sẻ trọng lực cùng 2 bánh xe, đồng thời cố định để vali không tự trượt trên các mặt phẳng trơn. Trong vali kéo, chân đế là phần chịu lực tác động khá lớn từ trọng lượng của hành lý. Đồng thời, chân đế lại là bộ phận thường xuyên chịu va đập bởi những chướng ngại vật trên trên mặt đường trong quá trình di chuyển. Chẳng hạn khi nhắc vali lên cao như bỏ vào thùng xe, chân đế lại thường được cầm, nắm, kéo nhiều nhất.

Thay chân đế vali kéo ở đâu uy tín chất lượng tại quận Tân Bình?

Vì vậy mà chân đến vali kéo thường sẽ “te tua” hơn và nhanh hư hơn bánh xe nhiều. Size vali càng lớn thì phần chân đế này càng cần vững chắc và chịu lực tốt. Với những loại vali kéo giá rẻ kém chất lượng thì chân đế thường không vững chắc, dễ hư hỏng sau thời gian sử dụng. Khi chân đế vali kéo du lịch hư hỏng thì bạn có thể sửa chữa hoặc thay thế chân đế tại địa điểm bảo hành sửa vali kéo lấy liền uy tín.

>> Xem thêm: Thay bánh xe vali kéo ở đâu chất lượng giá tốt?

Tại quận Tân Bình, Cửa Hàng Vạn Phúc là địa chỉ chuyên sửa chữa vali kéo – balo – túi xách được tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

  • Thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, khéo léo bền chắc và đẹp mắt.
  • Trang thiết bị hiện đại, sửa chữa nhanh chóng.
  • Sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng, thay thế linh kiện khi cần thiết.
  • Sử dụng linh kiện chính hãng, được bảo hành đến 5 năm.
  • Các gói dịch vụ sửa chữa vali kéo – balo – túi xách được bảo hành sau dịch vụ uy tín dài hạn.

Thay chân đế vali kéo ở đâu uy tín chất lượng tại quận Tân Bình?

Khi liên hệ sửa vali kéo lấy liền tại Vạn Phúc bạn sẽ được tư vấn tận tình, hỗ trợ dịch vụ sửa vali kéo tại nhà khi bạn cần giao nhận tận nơi. Trong thời gian bảo hành, đội ngũ cũng sẽ luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm và nhanh chóng nhất. Dù vấn đề của chiếc vali là gì đi nữa, thì bạn vẫn có thể có chiếc vali bền, đẹp như mới mà không phải mang nó ra đến cửa, không mất đến nửa ngày chờ đợi.

Thay chân đế vali kéo ở đâu uy tín chất lượng tại quận Tân Bình?

Shop Vali – Balo – Túi Xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty