Thay bánh xe vali kéo ở đâu chất lượng giá tốt?

Bánh xe vali kéo thường xuyên chịu lực nặng và di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau. Vì vậy, sau thời gian dài sử dụng thường bị hư hay gãy cần thay bánh xe vali kéo.

Bánh xe vali kéo làm bằng gì?

Hiện nay hầu hết các bánh xe vali kéo đều được làm từ chất liệu cao su chất lượng cao. Chất liệu này giúp vali dễ dàng di chuyển hơn dưới mọi địa hình, giảm tiếng ồn khi di chuyển. Bánh xe vali kéo có 2 loại là loại có thể tháo rời và dạng gắn cố định vào đế vali. Hiện nay bánh xe vali có thể tháo rời được ưa chuộng hơn vì cho phép thay thế linh hoạt khi bánh xe hư hỏng cần sửa vali kéo. Với loại bánh xe này, phần bánh xe bằng nhựa sẽ được gắn vào vali qua một trục bằng kim loại.

Thay bánh xe vali kéo ở đâu chất lượng giá tốt?

Thay cả cụm bánh xe vali kéo tại Vạn Phúc

Khi nào cần thay bánh xe vali kéo?

Thông thường, trường hợp hư hỏng nặng cần thay bánh xe có thể xảy ra là hư hỏng phần nhựa như vỡ bánh xe hoặc hư hỏng trục như gãy trục. Cả 2 trường hợp này đều có thể phục hồi sửa chữa bánh xe mà không ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của vali. Tại các địa chỉ sửa vali kéo uy tín, người ta có thể thay thế bánh xe cao su khác hoặc tái chế trục để phục hồi khả năng di chuyển linh hoạt cho vali.

Thay bánh xe vali kéo ở đâu chất lượng giá tốt?

Hiện nay, tại TP.HCM, trung tâm bảo hành sửa chữa vali kéo Vạn Phúc đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vạn Phúc cung cấp nhiều gói dịch vụ sửa chữa toàn diện các lỗi hư hỏng trên vali du lịch. Trong đó, dịch vụ thay bánh xe vali kéo được tín nhiệm vì chất lượng tốt và thời gian bảo hành dài hạn.

Thay bánh xe vali kéo ở đâu chất lượng giá tốt?

Thay vỏ cao su bánh xe tại Vạn Phúc

  • Chỉ thay thế bánh xe khi thật sự cần thiết, có thể thay vỏ cao su hoặc thay cả cụm bánh xe tùy tình trạng hư hỏng.
  • Bánh xe cao su chính hãng được bảo hành 5 năm không bong tróc.
  • Lựa chọn loại bánh xe phù hợp nhất với dòng vali kéo.
  • Tư vấn tận tình và hỗ trợ khách hàng tối đa tại nhà, đáp ứng khi bạn tháo ốp bánh xe mang ra bên shop thay thế bánh rồi mang về lắp lại vào vali hoặc dịch vụ giao nhận tại nhà khi bạn không có dụng cụ tháo bánh xe.

>> Xem thêm: Sửa vali kéo gãy bánh xe tốn bao nhiêu tiền?

Thay bánh xe vali kéo ở đâu chất lượng giá tốt?

Bánh xe cao su tại Vạn Phúc được bảo hành 5 năm

Không chỉ sửa chữa thay thế bánh xe vali kéo, dịch vụ sửa vali kéo lấy liền tại Vạn Phúc còn phục hồi nhiều hư hỏng khác trên vali du lịch:

  • Thay chân đến vali
  • Thay quai xách vali
  • Thay cần kéo vali
  • Thay dây kéo, khóa số

Tất cả các dịch vụ đều được bảo hành dài hạn và được phục vụ nhanh chóng theo chính sách quy định của công ty. Tất cả sản phẩm mua tại cửa hàng sẽ được bảo hành lỗi kỹ thuật miễn phí trọn đời. Đối với các hư hỏng do sử dụng không đúng cách như va đập quá mạnh làm cong, gãy cần, gãy bánh xe… chỉ tính phí phụ kiện thay thế và miễn phí công làm.

Nếu bạn đang cần thay bánh xe vali kéo tại nhà hay sửa vali kéo lấy liền, hãy liên hệ Cửa Hàng Vạn Phúc để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay:

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtambaohanhsuachuaValiBalo
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty