Sửa vali kéo gãy bánh xe tốn bao nhiêu tiền?

Nếu bánh xe vali kéo của bạn bị gãy thì đừng vội mua vali mới. Các địa chỉ sửa vali kéo uy tín chất lượng sẽ giúp bạn sửa bánh xe vali kéo nhanh chóng với giá tốt.

Sửa vali kéo gãy bánh xe tốn bao nhiêu tiền?

Bánh xe vali kéo là bộ phận tiếp xúc với bụi bẩn, chịu trọng lực của vali và tác động của địa hình di chuyển nhiều nhất. Sử dụng thời gian dài khó tránh hư hỏng. Bạn có thể sửa vali kéo bị kẹt bánh xe bằng cách như sau. Có nhiều lý do khiến bánh xe bị kẹt hay bị gãy.

  • Nếu bánh xe không xoay như bình thường thì có thể do có dị vật kẹt vào bên trong.
  • Nếu bánh xe loạng choạng thì có thể do phần ốc vít đã bị lỏng.
  • Bánh xe bị vỡ hay gãy do va đập mạnh trong quá trình di chuyển.

Sửa vali kéo gãy bánh xe tốn bao nhiêu tiền?

Sửa vali kéo hư bánh xe uy tín ở đâu?

Nếu bạn đang cần sửa bánh xe vali kéo bị kẹt hay sửa vali kéo lấy liền với bất kỳ lỗi hư hỏng nào khác, thì đều có thể liên hệ Cửa Hàng Vạn Phúc – Trung tâm bảo hành sửa chữa vali – balo – túi xách – cặp táp uy tín hàng đầu hiện nay. Sửa vali kéo lấy liền và sửa vali kéo tại nhà là 2 dịch vụ hàng đầu tại trung tâm bảo hành sửa chữa vali Vạn Phúc. Dịch vụ giúp khách hàng sửa chữa chất lượng chiếc vali trong thời gian ngắn với quy trình vô cùng thuận tiện.

>> Xem thêm: Sửa vali kéo lấy liền giá rẻ ở đâu tại Tân Bình?

Đội ngũ thợ sửa chữa giàu kinh nghiệm và tận tâm luôn tư vấn và lựa chọn giải pháp sửa chữa hiệu quả mà tiết kiệm nhất. Chỉ thay thế linh kiện trong trường hợp thật sự cần thiết. Đồng thời, bạn cũng luôn được lựa chọn loại linh kiện chính hãng giá tốt, đẹp mắt và tiện dụng nhất. Phí dịch vụ sửa vali kéo lấy liền giá rẻ và sửa vali kéo tại nhà giá rẻ của Vạn Phúc được niêm yết và luôn cạnh tranh hàng đầu thị trường. Tất cả các gói sửa chữa vali kéo tại Vạn Phúc đều được bảo hành. Tuỳ vào từng gói mà có thời gian bảo hành cụ thể phù hợp. Đặc biệt, linh kiện cũng được bảo hành dài hạn lên đến 5 năm nếu bạn thay linh kiện mới.

Sửa vali kéo gãy bánh xe tốn bao nhiêu tiền?

Sửa vali kéo gãy bánh xe tốn bao nhiêu tiền?

Bảng giá sửa vali kéo lấy liền tại Cửa Hàng Vạn Phúc luôn được khảo sát và tối ưu trước khi niêm yết công khai. Linh kiện sử dụng thay thế cho vali đều được lựa chọn chính hãng giá tốt. Cùng với đó, chính sách bảo hành dài hạn và uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí sửa vali dài lâu. Hơn hết, khách hàng luôn đánh giá cao bảng giá dịch vụ sửa bánh xe vali kéo lấy liền của Vạn Phúc là hợp lý so với chất lượng và thời gian hoàn thiện dịch vụ. Vì vậy, có thể nói, sửa vali kéo lấy liền tại Vạn Phúc là giải pháp tiết kiệm hiệu quả nhất cho bạn trước mỗi chuyến đi.

Nếu bạn đang cần sửa vali kéo giá rẻ chất lượng thì hãy liên hệ Cửa Hàng Vạn Phúc ngay hôm nay.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtambaohanhsuachuaValiBalo
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty