Tại TP.HCM đặt sản xuất vali quà tặng ở đâu nhanh chóng giá tốt?

Tại TP.HCM công ty chuyên sản xuất vali Vạn Phúc thay doanh nghiệp mang sản xuất vali quà tặng nhanh chóng với bảng giá nhiều ưu đãi.

Tại TP.HCM đặt sản xuất vali quà tặng ở đâu nhanh chóng giá tốt?

Xưởng sản xuất vali kéo Vạn Phúc đang được phổ biến mạnh mẽ trên thị trường với thương hiệu vali Pumpkin vô cùng thịnh hành. Vali Pumpkin đang là từ khóa ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng tìm mua vali kéo, vali du lịch. Chất lượng của dòng vali cao cấp này được đông đảo khách hàng chứng minh đã là “bảo chứng” quan trọng cho uy tín của xưởng sản xuất vali quà tặng Vạn Phúc. Không dừng lại ở đó, Vạn Phúc còn hướng đến là đối tác đồng hành tối ưu lợi ích của doanh nghiệp. Vì vậy, công ty cam kết thêm nhiều giá trị cộng thêm khi doanh nghiệp hợp tác sản xuất vali in logo. Đó là tiết kiệm thời gian và tối ưu tài chính.

Xưởng sản xuất vali quà tặng “cần là có”

Hiện nay, Vạn Phúc đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và tổ chức. Trong đó, vali quà tặng là sản phẩm thế mạnh của công ty với những cam kết chất lượng hàng đầu. Xưởng sản xuất vali quà tặng Vạn Phúc đã thực hiện tốt những điều sau:

  • Xây dựng quy trình làm việc cụ thể, chính xác. Từ khâu tiếp nhận thông tin đơn hàng đến bước ký hợp đồng, duyệt mẫu thiết kế, sản xuất, bàn giao vali… Mọi bước đều rõ ràng, minh bạch để đối tác dễ dàng theo dõi.
  • Chú trọng đầu tư xưởng sản xuất vali quà tặng với dây chuyền công nghệ tiên tiến. Hiện tại, Vạn Phúc có thể sản xuất được 800 – 1000 vali/ngày.

Tại TP.HCM đặt sản xuất vali quà tặng ở đâu nhanh chóng giá tốt?

  • Bộ phận thiết kế giàu sáng tạo. Vạn Phúc sẵn sàng cung cấp cho đối tác những ý tưởng hay để quảng bá thương hiệu theo cách độc đáo. Không chỉ đơn thuần là in logo/slogan lên vali, Vạn Phúc sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên thu hút hơn.
  • Giao hàng nhanh, đúng tiến độ. Vạn Phúc rất trân trọng chữ tín. Vạn Phúc luôn nỗ lực hết mình để giao hàng đúng hẹn với số lượng đã định.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, Vạn Phúc có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của đối tác. Vạn Phúc cũng có khả năng ứng biến linh hoạt khi có sự thay đổi bất ngờ.

>> Xem thêm: Công ty sản xuất vali quà tặng uy tín, giá rẻ, chất lượng cao

Bảng giá cạnh tranh cùng nhiều chính sách hấp dẫn

Vạn Phúc chủ động trong toàn bộ dây chuyền sản xuất. Vì vậy có thể cam kết về tiến độ thực hiện và tối ưu bảng giá sản xuất cạnh tranh hàng đầu thị trường. Hiện nay, Vạn Phúc đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và tổ chức. Trong đó, vali quà tặng là sản phẩm thế mạnh của công ty với 3 cam kết:

  • Cam kết chất lượng vali tốt nhất, luôn kiểm tra kỹ càng từng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Cam kết mức giá cạnh tranh nhất, giá thành rẻ so với chất lượng và ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt số lượng lớn.
  • Cam kết bảo hành trọn đời, có chính sách đổi trả hàng miễn phí.

Tại TP.HCM đặt sản xuất vali quà tặng ở đâu nhanh chóng giá tốt?

Sản xuất vali quà tặng không chỉ là món quà ý nghĩa đến khách hàng, mà còn giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp. Hãy để Vạn Phúc mang đến cho bạn giải pháp quà tặng doanh nghiệp sáng giá nhất.

Mọi yêu cầu hợp tác vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/valibaloVANPHUC
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty