Sửa vali lấy liền có lợi ích gì?

Sửa vali kéo là một trong những cách giúp tín đồ xê dịch tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có một chiếc vali bền bỉ, thời trang đồng hành trong mỗi chuyến du lịch của mình.

Bạn đang hân hoan chuẩn bị cho chuyến du lịch đầy thú vị sắp tới thì chợt nhận ra chiếc vali kéo đã bị hỏng, lúc này bạn sẽ làm gì? Bạn nhanh chóng đi mua một chiếc vali kéo du lịch mới?

Sửa vali lấy liền có lợi ích gì?

Dĩ nhiên việc mua vali kéo, vali du lịch rất dễ dàng, bạn có thể mua ở bất cứ quận huyện nào của Thành phố. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn rất thích chiếc vali cũ, sáng ngày mai là phải xuất phát hay bạn không còn ngân sách để mua một chiếc vali chất lượng thì sao? Đừng vội lo lắng bạn nhé. Bạn vẫn còn cách giải quyết hiệu quả – sửa vali kéo tại nhà.

Sửa vali lấy liền có lợi ích gì?

Sửa chữa vali là một trong những cách hiệu quả để tiết kiệm chi phí đi du lịch. Tuy nhiên, để đảm bảo hành lý an toàn và không phát sinh vấn đề giữa chuyến đi, bạn cần chọn nơi sửa vali thật chuyên nghiệp và uy tín. Bởi một chiếc vali cũ hư hỏng sẽ trở nên bền bỉ nếu được sửa đúng cách. Và ngược lại vali có thể tiềm ẩn nguy cơ hư hỏng nặng hơn bất cứ khi nào nếu sửa chữa không đúng cách.

>> Xem thêm: Giải đáp các câu hỏi thường gặp về sửa vali du lịch

Tuy nhiên, không phải chỉ có vali mới mua mới có thể đảm bảo độ bền chắc này cho bạn. Một chiếc vali cũ nhưng có độ bền về chất liệu và quá trình gia công sản xuất vẫn bền bỉ, an toàn bạn nhé. Vì vậy, có thể kết luận là nếu chiếc vali du lịch của bạn vẫn còn tốt thì bạn nên kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa lại để tiết kiệm chi phí. Còn nếu vali đã cũ, sử dụng quá nhiều lần, chất liệu có dấu hiệu xuống cấp thì bạn nên đầu tư mua một chiếc vali du lịch mới để an tâm du lịch bạn nhé.

Địa chỉ sửa vali lấy liền ở đâu uy tín tại HCM?

Hiện nay, tại Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị bảo hành, sửa chữa vali kéo, vali du lịch. Tuy nhiên không phải địa điểm nào cũng đảm bảo chất lượng trước và sau sửa chữa. Trong số rất nhiều đơn vị thì Vạn Phúc luôn là cái tên hàng đầu được khách hàng ưu tiên tin tưởng.

Sửa vali lấy liền có lợi ích gì?

Theo chia sẻ, Vạn Phúc đảm bảo nhiều tiêu chí:

  • Thời gian phản hồi, phục vụ và sửa chữa nhanh chóng
  • Chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo, sửa chữa chất lượng
  • Có chính sách bảo hành sau sửa chữa uy tín
  • Bảng giá dịch vụ luôn cạnh tranh và có nhiều chương trình ưu đãi

Dịch vụ sửa vali lấy liền

Ngoài ra Shop còn cung cấp dịch vụ sửa chữa mọi hư hỏng liên quan tới VALI – BALO – TÚI XÁCH các loại như:

– Thay cần kéo vali

– Thay bánh xe

– Thay đầu kéo, dây kéo

– Thay quai xách

Sửa vali lấy liền có lợi ích gì?

– Vali nhựa bị nứt, bể vỡ…

– Sút rách các loại

– Mọi hư hỏng của balo, túi xách

– Thay móc khoá, kéo, quai… 

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

Tư vấn trực tiếp: 0938 62 32 89 Mr. Thành ( zalo , viber, sms, call)

Shop mở cửa: 8h30-21h hằng ngày kể cả thứ 7 , Chủ Nhật

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty