Giải đáp các câu hỏi thường gặp về sửa vali du lịch

Sửa vali kéo là một trong những cách giúp tín đồ xê dịch tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có một chiếc vali bền bỉ, thời trang đồng hành trong mỗi chuyến du lịch của mình.

Vì sao nên sửa vali kéo du lịch?

Một ngày nọ bạn có chuyến du lịch xa cùng công ty, gia đình,… đi lâu và phải dùng vali. Nhưng bạn phát hiện chiếc vali kéo “đóng hộp” lâu ngày của bạn bị hư bánh xe, kẹt khóa hay gãy cần kéo… thì làm thế nào? Thật chẳng may chuyến đi gấp đến mức bạn không có đủ thời gian để mang vali ra tiệm sửa và chờ lấy thì phải làm sao? 

Giải đáp các câu hỏi thường gặp về sửa vali du lịch

Tiết kiệm là giải pháp quan trọng nhất mà bạn nên cân nhắc để sửa chiếc vali cũ của mình khi sắp đi du lịch. Nếu có thể sửa thì sao bạn phải mất một khoản tiền kha khá để mua đồ mới chứ? Vì rõ ràng chiếc vali ít dùng kia sẽ vẫn xài được và đẹp khi được sửa chữa một chút! Trong khi bạn có thể tăng ngân sách cho chuyến đi với khoản tiền đó mà. Chẳng phải đi du lịch mới là mục đích chính sao, đâu phải mua vali mới đúng không nào?

Sửa vali uy tín chất lượng ở đâu tại TP.HCM?

Hiện nay, các dịch vụ cung cấp mặt hàng vali, balo, túi xách dường như đang ngập tràn ở thị trường thành phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên để kiếm tìm một địa chỉ uy tín bao gồm cả việc sửa chữa và bảo hành thì vẫn còn hạn chế. Đáp ứng nhu cầu trên, bên cạnh việc cung cấp các mẫu mã, kiểu dáng balo, túi xách đa dạng, Balovanphuc.com có thể là một lựa chọn giành cho bạn khi cần sửa vali, balo, túi xách hay bảo hành những chiếc vali, balo, túi xách thân thuộc với mình.

Giải đáp các câu hỏi thường gặp về sửa vali du lịch

Vì sao nên đến sửa vali, túi xách, balo tại Balovanphuc.com?

Ngoài sửa vali, túi xách, baolo thì giá cả phục vụ phải chăng cũng là một trong những yếu tố khiến Balovanphuc.com tự tin là người bạn đồng hành với chiếc vali, balo, túi xách thân quen của bạn. Đặc biệt, khi bạn là một khách hàng đã mua sản phẩm tại Balovanphuc.com, ngoài những quy định về đổi trả, tất cả các sản phẩm vali, balo, túi đeo chéo, túi xách bị lỗi kỹ thuật mua tại Balovanphuc.com đều được bảo hành miễn phí trọn đời khi còn phiếu bảo hành hoặc hóa đơn chứng minh mua hàng tại shop.

Giải đáp các câu hỏi thường gặp về sửa vali du lịch

Đối với vali, sẽ được bảo hành miễn phí khi còn trong thời hạn bảo hành với những lỗi kỹ thuật mà shop có thể hỗ trợ được. Trường hợp phát sinh những hư hỏng do sử dụng như va đập mạnh làm cong, gãy cần, gãy bánh xe,… shop chỉ tính phụ kiện thay thế và miễn phí công làm.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty