Sử dụng túi du lịch vào lúc nào ?

Bên cạnh balo du lịch và vali du lịch thì túi du lịch cũng là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn. Vậy cụ thể, túi du lịch thường được dùng vào lúc nào ? 

Đi phượt

Túi du lịch được biết đến với 2 đặc tính nổi bật là sự tiện lợi, gọn nhẹ và độ năng động, cá tính. Chính vì 2 đặc tính này mà bạn sẽ thường thấy túi du lịch được người trẻ dùng cho những chuyến phượt hay “du hí” gần.

Túi du lịch được “dân phượt” chuộng bởi :

  • Khả năng linh động, tuỳ chọn xách hay đeo chéo túi.
  • Đựng được nhiều đồ không kém balo du lịch là mấy.
  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình hay lái xe.
  • Có nhiều ngăn nhỏ, túi nhỏ để chứa những món đồ vụn vặt hay chuyên biệt hoá cách sắp xếp hành lý, giúp dễ dàng khi tìm đồ vật hơn.

Đi du lịch ngắn, công tác

Ngoài là món hành lý được nhiều bạn trẻ, những người mê phượt yêu thích, thì túi du lịch còn được những người trung niên đặc biệt là nam giới ưa chuộng. Nhóm người này thường “ưu ái” chọn túi du lịch cho những chuyến du lịch ngắn hay đi công tác của mình. Bởi thứ nhất, túi du lịch rất gọn nhẹ, không nặng nề hay rườm rà như vali du lịch. Nên nếu là chuyến đi vài ngày, nhu cầu mang theo tư trang không nhiều, thì túi du lịch vẫn được ưu tiên lựa chọn hơn.

Bên cạnh đó, túi du lịch có kiểu dáng thiết kế khá đẹp mắt, nên khi đeo hay xách túi du lịch đi vào những nơi sang trọng hay ra sân bay, đến nước ngoài thì túi vẫn có thể mang đến sự sang trọng, lịch lãm cho nam giới.

Phụ kiện thời trang

Nếu chú ý, bạn sẽ thấy ngày nay, nam giới có xu hướng chuộng các loại túi du lịch. Không những vì tính tiện lợi của nó, mà còn là bởi tính thời trang mà nó mang đến.

Đâu phải ngẫu nhiên mà túi du lịch thường xuất hiện như một món phụ kiện đắc lực cho những bộ sưu tập thời trang nam.

Hãy tưởng tượng, một quý ông khoác lên mình bộ vest thanh lịch, hay bộ cánh năng động cùng giày thể thao, khi kết hợp cùng túi du lịch, độ sang trọng và lịch lãm của quý ông hẳn là phải nâng lên vài phần phải không nào?

Ngày nay, túi du lịch thường được chú trọng và mặt thiết kế. Với đa dạng kiểu dáng và màu sắc giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh đó còn có những kiểu túi du lịch dành riêng cho nam và nữ. Sự phân biệt này thể hiện rõ nét ở thiết kế kiểu dáng và màu sắc. Có thể nói rằng, túi du lịch không hề kém cạnh so với những chiếc vali dành riêng cho nam và nữ.

Chúng ta cũng có nhiều kiểu túi du lịch khác nhau như túi xách du lịch hay túi du lịch kéo. Tuỳ vào nhu cầu và tính chất chuyến đi của bạn mà bạn nên chọn loại túi nào cho phù hợp. Chúng ta sẽ phân tích cách chọn túi du lịch vào những bài viết tiếp theo nhé. Đón đọc tại trang web balovanphuc.com thông tin về túi du lịch và nhiều thông tin bổ ích về các loại balo, vali khác.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty