Sửa vali, balo, túi xách lấy liền ở đâu uy tín tại TP.HCM

Bạn đã bao giờ bối rối với việc tìm một chỗ sửa vali, balo hoặc túi xách bị hỏng chưa? Đã bao giờ bạn lo lắng về việc mang chiếc túi xách yêu quý của mình ra các tiệm sửa quần áo hay cửa hàng nào đó nhưng kết quả sau khi sửa không như mong đợi? và tệ hơn là làm mất giá trị của chiếc túi yêu quí của mình?

Vậy thì mách nhỏ cho bạn một địa chỉ uy tín ngay trung tâm thành phố cung cấp dịch vụ sửa vali, balo, túi xách mà lại được hưởng những mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé.

Hiện nay, các dịch vụ cung cấp mặt hàng vali, balo, túi xách dường như đang ngập tràn ở thị trường thành phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên để kiếm tìm một địa chỉ uy tín bao gồm cả việc sửa chữa và bảo hành thì vẫn còn hạn chế. Đáp ứng nhu cầu trên, bên cạnh việc cung cấp các mẫu mã, kiểu dáng balo, túi xách đa dạng, Balovanphuc.com có thể là một lựa chọn giành cho bạn khi cần sửa vali, balo, túi xách hay bảo hành những chiếc vali, balo, túi xách thân thuộc với mình.

Sửa vali, balo, túi xách lấy liền ở đâu uy tín tại tphcm

Bảng giá sửa vali quý khách có thể tham khảo tại đây.

Sửa vali, balo, túi xách có nên đến các tiệm sửa quần áo?

Thường thì người tiêu dùng vẫn có thói quen đánh đồng mang những vật phẩm này ra các tiệm sửa quần áo, tuy nhiên không nhiều người hiểu rằng đây chỉ là giải pháp tạm thời, và chiếc túi của bạn có thể dễ dàng bị hư hỏng lại bất kì lúc nào. Ở Balovanphuc.com, chúng tôi sử dụng phụ kiện thay thế là hàng xí nghiệp chứ không phải là hàng chợ, phù hợp với chất lượng ban đầu của sản phẩm. Chính nguồn cung hàng này đã giúp Balovanphuc.com tự tin trở thành địa chỉ sửa vali, balo, túi xách đáng tin cậy, giúp bạn khỏi những lo âu về vấn đề thẩm mĩ hay chất lượng sau khi sửa. Đồng thời, hỗ trợ thời gian sử dụng của túi xách, vali, balo được kéo dài ra cùng với thời gian hao mòn sử dụng bề mặt. Không những vậy, sau khi sửa những hư hỏng trên, Balovanphuc.com còn có những dịch vụ bảo hành giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Sửa vali, balo, túi xách lấy liền ở đâu uy tín tại tphcm

Vì sao nên đến sửa vali, túi xách, balo tại Vạn Phúc?

Ngoài sửa vali, túi xách, balo thì giá cả phục vụ phải chăng cũng là một trong những yếu tố khiến Balovanphuc.com tự tin là người bạn đồng hành với chiếc vali, balo, túi xách thân quen của bạn. Đặc biệt, khi bạn là một khách hàng đã mua sản phẩm tại Balovanphuc.com, ngoài những quy định về đổi trả, tất cả các sản phẩm vali, balo, túi đeo chéo, túi xách bị lỗi kỹ thuật mua tại Balovanphuc.com đều được bảo hành miễn phí trọn đời khi còn phiếu bảo hành hoặc hóa đơn chứng minh mua hàng tại shop. Đối với vali, sẽ được bảo hành miễn phí khi còn trong thời hạn bảo hành với những lỗi kỹ thuật mà shop có thể hỗ trợ được. Trường hợp phát sinh những hư hỏng do sử dụng như va đập mạnh làm cong, gãy cần, gãy bánh xe,… shop chỉ tính phụ kiện thay thế và miễn phí công làm.

Khách hàng nói gì về dịch vụ sửa vali, balo, túi xách, cặp táp của Vạn Phúc

Khách hàng nói gì về dịch vụ sửa vali, balo, túi xách, cặp táp của Vạn Phúc

Cảm nhận khách hàng về dịch vụ sửa chữa Valo, balo, túi xách

==========================================================================================================

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP 

  • SHOP Vali – Balo – Túi xách VẠN PHÚC
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (MR. THÀNH) – 0981 423 289 (MS. PHÚC)

CÁM ƠN BẠN ĐÃ QUAN TÂM VÀ TIN TƯỞNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI, CHÚC BẠN NGÀY MỚI TỐT LÀNH !!!

5/5 - (2 bình chọn)
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty