​​Sản xuất vali quà tặng: Chất lượng làm nên thương hiệu

Một chiếc vali quà tặng phải đạt tiêu chuẩn chất lượng vật liệu, thiết kế linh hoạt, vẻ ngoài sang trọng, hệ thống nhận diện thương hiệu thể hiện tinh tế mới tạo được thiện cảm với khách hàng, khuyến khích họ sử dụng và tạo độ phủ nhận diện.

​​Sản xuất vali quà tặng: Chất lượng làm nên thương hiệu

Chọn vali quà tặng cần quan tâm nhiều đến chất lượng sản xuất

Ngày nay vali kéo không chỉ là món hành lý chỉ sử dụng cho những chuyến đi xa. Nhu cầu sử dụng vali ngày càng cao. Người ta sử dụng vali trong các chuyến du lịch, công tác hay đi làm phục vụ các công việc đặc thù, cần chứa lượng lớn hành lý. Vali quà tặng là một cách tri ân khách hàng và quảng bá thương hiệu hiệu quả đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, tiêu chí lựa chọn của người tiêu dùng ngày một khắt khe hơn. Vì thế doanh nghiệp cần lưu tâm nhiều hơn đến chất lượng, tính thẩm mỹ và giá thành khi đặt sản xuất vali quà tặng.

Một chiếc vali quà tặng ngày nay phải đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng vật liệu, thiết kế linh hoạt, vẻ ngoài sang trọng và hệ thống nhận diện thương hiệu phải được thể hiện một cách tinh tế. Có như thế sản phẩm mới tạo được thiện cảm với khách hàng, khuyến khích họ sử dụng và tạo độ phủ nhận diện.

Tất cả những tiêu chí này đặt doanh nghiệp vào bài toán “ngân sách”. Lúc này, chọn xưởng sản xuất vali quà tặng uy tín, chuyên nghiệp và giá tốt là lợi thế cho doanh nghiệp.

​​Sản xuất vali quà tặng: Chất lượng làm nên thương hiệu

Những vấn đề cần lưu tâm khi đặt vali quà tặng

Nên chọn vali vải hay vali nhựa cứng làm quà tặng?

Vali nhựa cứng với kiểu dáng thời trang, màu sắc đa dạng và dễ in ấn logo thương hiệu sẽ phù hợp làm vali quà tặng hơn là vali vải.

>> Xem thêm: Xưởng sản xuất vali quà tặng làm hài lòng khách hàng của doanh nghiệp

Nên mua vali quà tặng size nào?

Bạn nên mua vali quà tặng size 20 inch, có thể đựng 7 – 10 kg hành lý. Đây là kích thước vali phổ biến nhất, gọn nhẹ và có thể xách tay khi đi máy bay.

Hiện tại, vali Pumpkin được thiết kế theo ba kích thước như sau:

  • Size 20 inch (S): kích thước 23*34*54 cm, trọng lượng 2,2 kg, sức chứa 7 – 10 kg hành lý
  • Size 24 inch (M): kích thước 27*44*64 cm, trọng lượng 2,5 kg, sức chứa 17 – 25 kg hành lý.
  • Size 28 inch (L): kích thước 26*46*74 cm, trọng lượng 3,2 kg, sức chứa 30 – 40 kg hành lý.

​​Sản xuất vali quà tặng: Chất lượng làm nên thương hiệu

Vali quà tặng có giá bao nhiêu?

Vali quà tặng có nhiều mức giá, từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng tùy theo nhu cầu của khách hàng. Vạn Phúc cung cấp vali quà tặng chỉ từ 299k.

Thời gian bảo hành bao lâu?

Vali Pumpkin có chính sách bảo hành dài hạn lên đến 10 năm, chính sách đổi hàng linh hoạt trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, hoàn lại 100% tiền khi trả hàng.

Công ty có chiết khấu cho đơn hàng lớn không?

Vạn Phúc có chính sách chiết khấu cực kì hấp dẫn cho đơn hàng vali quà tặng số lượng lớn. Đồng thời, Vạn Phúc nhận mọi đơn hàng bất kể số lượng ít hay nhiều.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtambaohanhsuachuaValiBalo
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty