Review địa chỉ sửa vali kéo lấy liền tại TP.HCM

Nếu bạn chưa biết địa chỉ sửa vali kéo lấy liền uy tín tại TP.HCM thì bài viết review này sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ sửa vali kéo uy tín tại TPHCM đấy.

Hiện nay, tại TP,HCM có khá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa vali kéo tại nhà, sửa vali lấy liền. Tuy nhiên, Vạn Phúc vẫn là cái tên được đông đảo khách hàng ưu ái lựa chọn. Cửa hàng Vạn Phúc chuyên nhận sửa chữa tất cả các hư hỏng liên quan đến vali – balo – túi xách – cặp táp các loại. Vạn Phúc có nhiều kinh nghiệm trong hầu hết các vấn đề của hành lý như thay cần kéo, bánh xe, thay quai, đóng nút, thay khoá số…

Review địa chỉ sửa vali kéo lấy liền tại TP.HCM

Dịch vụ bảo hành sửa chữa Vali – Balo – Túi xách – Cặp táp

>> Xem thêm: Sửa vali lấy liền có lợi ích gì?

Chi tiết như sau:

– Thay cần kéo vali

– Thay bánh xe

– Thay đầu kéo, dây kéo

– Thay quai xách

– Vali nhựa bị nứt, bể vỡ..

Review địa chỉ sửa vali kéo lấy liền tại TP.HCM

– Sút rách các loại

– Mọi hư hỏng của balo, túi xách

– Thay móc khoá, kéo, quai.. các loại.

Vì sao nhiều người chọn sửa vali du lịch tại Vạn Phúc?

Vì sao bạn chọn sửa vali du lịch tại cửa hàng Vali Balo Vạn Phúc? Khi được hỏi câu này, khách hàng của Vạn Phúc đưa ra nhiều lý do. Và dưới đây là 10 lý do được bình chọn nhiều nhất. Hãy cùng tham khảo lý do vì sao sản phẩm của cửa hàng nhanh chóng chiếm được lòng tin từ khách hàng, ngay cả với những người khó nhất nhé.

1. Vali được sản xuất trực tiếp xưởng sản xuất đặt ở Việt Nam. Vì vậy sản phẩm luôn đảm bảo mới toanh, cam kết không phải hàng tồn kho.

2. Khách hàng luôn được tư vấn kỹ lưỡng để chọn được mẫu vali phù hợp. Kể cả khi bạn mua trực tiếp tại cửa hàng hay mua qua online đều luôn được tư vấn tận tình, nhanh chóng nhất.

3. Cửa hàng áp dụng chính sách đổi trả thoải mái. Nếu mua về mà khách hàng muốn đổi màu hoặc muốn đổi size , hàng lỗi… thì sẽ được hỗ trợ tư vấn và khắc phục vấn đề.

Review địa chỉ sửa vali kéo lấy liền tại TP.HCM

4. Chính sách giao hàng nhanh , từ 15-60 phút nếu bạn ở nội TP.HCM, từ 1-3 ngày đối với đơn hàng tại tỉnh.

5. Dịch vụ sửa chữa, bảo hành của cửa hàng luôn được đảm bảo về chất lượng. Các trường hợp bảo hành có thể lấy ngay lập tức, trường hợp khó, cần nhiều thời gian mới phải gửi lại hôm sau lấy.

6. Mua vali du lịch ở Shop Vạn Phúc bạn sẽ được bảo hành miễn phí trọn đời.

7. Nếu bạn là khách hàng cũ , chỉ cần thông báo ngay cho nhân viên trước khi thanh toán thì bạn sẽ được tham gia ngay chương trình “tri ân khách hàng cũ” cực hấp dẫn.

8. Khách hàng luôn được hỗ trợ bảo hành từ xa khi gặp trường hợp khẩn cấp (gọi video call 0981 423 289, zalo, viber, facetime).

9. Nếu hàng lỗi hoặc giao không đúng mẫu, thì khách hàng hoàn toàn có quyền không nhận hàng. Trường hợp khách tỉnh, thì sẽ được đổi trả miễn phí ngay sau đó.

Review địa chỉ sửa vali kéo lấy liền tại TP.HCM

10. Sản phẩm vali tại cửa hàng luôn phù hợp với túi tiền nhờ chính sách hỗ trợ giá từ xưởng sản xuất, giúp mọi người thật tiết kiệm nhưng chọn được vali vô cùng ưng ý.

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

Tư vấn trực tiếp: 0938 62 32 89 Mr. Thành ( zalo , viber, sms, call)

Shop mở cửa: 8h30-21h hằng ngày kể cả thứ 7 , Chủ Nhật

Với những thông tin trên, Vạn Phúc hi vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn mua được chiếc vali du lịch thật ưng ý tại cửa hàng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. 

SHOP VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 CMT8,  Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0906 755 747 (Nhân viên tại shop) – 0938 62 3289 (Mr. Thành – khách sỉ & bảo hành) – 0981 423 289 (Ms. Phúc – Hotline phản ánh dịch vụ)
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty