Phối đồ với túi xách màu tím sao không bị “sến”?

Năm sau được dự đoán vẫn sẽ là một năm lên ngôi của màu tím, từ quần áo đến phụ kiện. Bạn đã biết cách phối đồ với túi xách màu tím sao không bị “sến”?

Phối túi xách màu tím với trang phục đen

Màu đen được xem là gam màu huyền thoại vì có thể kết hợp được với mọi màu sắc, không ngoại trừ màu tím. Màu tím phối với màu đen sẽ tạo nên tổng thể sang chảnh và đặc biệt là bộ đôi này hợp với mọi dáng người.

Phối túi xách màu tím với trang phục màu trung tính

Màu tím cũng hài hòa với những gam màu trung tính như xám. Một set đồ công sở trung tính nhã nhặn phối cùng túi xách màu tím là gợi ý tuyệt vời. Lưu ý là lúc này hãy kết hợp giày cùng màu với màu túi xách để không bị “lạc trôi”.Phối đồ với túi xách màu tím sao không bị “sến”?

Phối túi xách màu tím với trang phục trắng

Tím và trắng là sự kết hợp vô cùng ăn ý cho nàng nữ tính. Tuy 2 màu yểu điệu kết hợp với nhau nhưng bạn đừng lo, set trang phục này không hề sến súa mà còn mang vẻ đẹp kiêu kỳ.

>> Xem thêm: 7 màu sắc túi xách thời trang giúp nâng tầm BST của bạn

Phối túi xách màu tím với màu vàng gold

Màu tím và màu vàng là hai màu đối lập nghe có vẻ không hợp, nhưng kết hợp hai màu này với nhau sẽ tạo hiệu ứng tương phản. làm màu sắc nổi bật hơn. Thế nhưng hãy cẩn thận khi phối màu tương phản. Chỉ nên hạn chế ở mức độ 2 màu thôi, nếu không sẽ trở thành “tắc kè hoa”.

Phối đồ với túi xách màu tím sao không bị “sến”?

Phối túi xách màu tím với màu tím

Set trang phục ton-sur-ton chỉ với màu tím sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài ấn tượng đến bất ngờ. Bạn có thể lựa chọn và kết hợp các sắc tím với nhau từ đậm đến nhạt sẽ giúp tổng thể hài hòa và không bị nhấn chìm. Bảng màu tím thì vô cùng đa dạng. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc túi xách tay màu tím pastel, Ultra violet, tím xanh, tím khói, tím hồng… Đặc biệt năm 2023 còn là năm của màu viva magenta – màu tím đỏ. Một chiếc túi xách màu tím chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích, giúp cho những set đồ tối giản của bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

Cách chọn túi xách hợp dáng người

Ngoài lựa kết hợp túi xách tím sao cho hợp trang phục thì cũng đừng bỏ việc phối túi xách hợp vóc dáng của mình.

Phối đồ với túi xách màu tím sao không bị “sến”?

  • Với dáng người cao và gầy thì nên chọn những chiếc túi xách khổ rộng trung bình hoặc khổ to để nhìn thanh thoát hơn và che bớt khuyết điểm.
  • Với dáng người thấp và gầy nên chọn những chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn gàng, gam màu sáng để trông đầy đặn hơn. 
  • Với dáng người tròn trịa thì nên chọn những chiếc túi size trung bình, quai ngắn qua vai, màu sáng sẽ giúp bạn cân đối dáng người hơn.

Với những gợi ý phối đồ với túi xách màu tím trên đây, hi vọng bạn đã không còn gặp quá nhiều khó khăn trong việc phối đồ với gam màu “khó chịu” này. Tím là một tông màu nữ tính, dịu dàng. Nếu biết cách phối đồ với túi xách tím sẽ giúp phái đẹp trở nên sành điệu hơn.

 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty