7 màu sắc túi xách thời trang giúp nâng tầm BST của bạn

Ngoài màu viva magenta vừa được viện pantone công bố là màu sắc của năm 2023 thì vẫn còn những màu sắc túi xách thời trang giúp nâng tầm bộ sưu tập của bạn.

Theo các nhà thiết kế thời trang, 2023 hứa hẹn là năm lên ngôi của những món phụ kiện màu sắc tươi sáng. Bên cạnh màu sắc của năm viva magenta và bảng màu kinh điển gồm đen, beige, tan thì những gam màu tươi sáng như hồng, xanh lá, tím, cam… cũng được lăng xê nhiệt tình. Dưới đây là những màu sắc túi xách thời trang giúp nâng tầm bộ sưu tập.

Xanh Kale

Ngoài xanh kelly hay xanh lime thì màu xanh cải kale trầm lắng hơn cũng là một lựa chọn đáng để sở hữu. Xanh kale nằm trong bảng màu trung tính nhưng không đơn điệu, tạo ra hiệu ứng thị giác thú vị và hoàn thiện diện mạo thời thượng.

7 màu sắc túi xách thời trang giúp nâng tầm BST

Xanh Niagara

Xanh Niagara là một màu xanh ngọc mướt mắt, tươi sáng nhưng vẫn gợi lên cảm giác retro. Xanh Niagara có sự oà trộn giữa hai màu xanh dương và xanh lá tạo nên một sắc độ mới thuộc palette màu lạnh giúp tô đậm sức hút nhẹ nhàng và nữ tính cho các cô gái.

7 màu sắc túi xách thời trang giúp nâng tầm BST

Hồng Retro

Chiếc túi xách màu hồng retro vừa gợi lên cảm giác trẻ trung, ngọt ngào, vừa thắp sáng tâm trạng người mặc. Để hồng mà không “sến” bạn có thể lựa chọn gam màu retro này.

7 màu sắc túi xách thời trang giúp nâng tầm BST

Màu kem

Màu trung tính không bao giờ lỗi luôn trụ trend và có tính ứng dụng cao. Những chiếc túi xách thời trang màu kem được lòng các tín đồ bởi vẻ đẹp sang trọng như những tòa kiến trúc phương Tây cổ xưa. Không “mời gọi” các vết bẩn như màu trắng lại dễ ghi nhớ hơn mà vẫn đủ linh hoạt để mix & match với đủ loại trang phục.

7 màu sắc túi xách thời trang giúp nâng tầm BST

Màu tím pastel

Màu tím pastel đã tạo nên cơn sốt  thời trang suốt thời gian qua và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Màu tím pastel thường ngả về xanh dương hoặc pha trộn với chút màu trắng sữa. Năm nay Very Peri, Lilac hay phong lan đã giúp các cô gái chuộng màu tím hơn.

>> Xem thêm: Nhìn lại những chiếc túi xách màu tím pastel gây thương nhớ năm 2022

7 màu sắc túi xách thời trang giúp nâng tầm BST

Ngoài kiểu dáng bắt mắt và hợp mốt những chiếc túi xách thời trang màu sắc tươi sáng còn giúp nâng cấp giá trị túi xách và lột tả cá tính thời trang của mỗi cô nàng.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty