Ổ khóa vali kéo nào tốt?

Ổ khóa chìa, Ổ khóa số, Ổ khóa số TSA là 3 loại ổ khóa vali kéo phổ biến. Các loại khóa kéo đều an toàn và thẩm mỹ. Mỗi loại khóa vali kéo sẽ có những đặc tính khác nhau.

Ổ khóa chìa

Ổ khóa chìa có giá thành thấp và phổ biến nhất, được sử dụng rộng rãi khi vali kéo mới ra đời. Ổ khóa chìa vali kéo tương tự như ổ khóa chìa thông thường. Chỉ có điều là kích thước khá nhỏ và sẽ vừa vặn với phần lỗ của đầu kéo khóa để có thể móc 2 đầu khóa kéo lại với nhau. Ổ khóa chìa dễ mua, dễ thay thế và rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, loại ổ khóa này khá thiếu an toàn, dễ bẻ khóa hay mở khóa mà không cần chìa.

Ổ khóa vali kéo nào tốt?

Ổ khóa số

Ổ khóa số có hình dáng giống với ổ khóa vali thông thường nhưng trên phần thân của khóa sẽ có thêm 3 hàng số có thể xoay theo nhiều số khác nhau. Ổ khóa số vali kéo có kết cấu giống như phần khóa số được tích hợp ở trên vali. Thông thường, khi bạn mua khóa sẽ có mật khẩu mặc định thường là 000, khi đóng ổ khóa và vặn sang các con số bất kì là ổ khóa đã hoạt động và không thể mở. Bạn có thể thay hay đổi mật khẩu khi sử dụng.

>> Xem thêm: Nên mua vali du lịch khóa kéo hay vali khóa sập?

Ổ khóa vali kéo nào tốt?

Ổ khóa số TSA

Ổ khóa số TSA là kiểu khóa vali kéo du lịch đời mới nhất và được ưa chuộng chọn mua nhiều nhất hiện nay. Ổ khóa số TSA có công dụng giống với phần khóa TSA được tích hợp ở trên vali kéo đời mới. Loại ổ khóa này có kết cấu giống với phần khóa số tích hợp trên vali nhưng phức tạp hơn và không dễ dàng phá khóa như kiểu khóa số thông thường. Chất liệu của ổ khóa TSA cũng cao cấp hơn, hạn chế được tình trạng trộm đồ khi ký gửi  hành lý. Cách dùng và đặt mật khẩu tương tự như ổ khóa số thông thường.  

Ổ khóa vali kéo nào tốt?

Tùy vào nhu cầu bảo mật trong các chuyến đi của bạn mà có thể chọn các loại ổ khóa phù hợp cho vali kéo.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty