Nên mua vali du lịch khóa kéo hay vali khóa sập?

Để đảm bảo an toàn cho hành lý du lịch, chọn loại khóa vali cũng quan trọng không kém chất liệu vali đấy. Vậy nên mua vali du lịch khóa kéo hay vali khóa sập?

>> Xem thêm: Mẹo sửa dây khóa kéo siêu tốc

Vali khóa dây kéo

Khóa dây kéo là loại khóa vali thông dụng nhất hiện nay, hẳn là bạn cũng đã rất quen với loại khóa này đúng không. So với khóa sập thì vali khóa kéo dễ tìm mua hơn rất nhiều. Ưu điểm lớn nhất của dây khóa kéo là tính tiện dụng, phù hợp với mọi độ tuổi. Hiện nay, các nhãn hàng hành lý, vali cũng đã đầu tư khá nhiều kiểu dáng, mẫu mã thời trang cho khóa dây kéo trên vali du lịch. Ngoài ra, một ưu điểm khác của khóa dây kéo là nếu có sự cố hỏng hóc, bạn có thể dễ dàng thay hoặc sửa chữa tại trung tâm bảo hành chính hãng hoặc cửa hàng uy tín. 

Nên mua vali du lịch khóa kéo hay vali khóa sập?

Tuy nhiên, vali sử dụng khóa dây kéo có hạn chế rất lớn, đó là tính bảo mật không cao, rất dễ bị rạch trộm, nhất là khi chiếc vali kéo này đi máy bay. Ngày nay, có nhiều loại khóa dây kéo cải tiến về độ an toàn tương đối. Tiêu biểu là hệ thống dây kéo đôi chống rạch, chống trộm hiệu quả. 

Vali khóa sập

Vali khóa sập hay còn được gọi là khóa khung, đi cùng là 2 ổ khóa số TSA ở hai đầu chiếc vali. 

>> Xem thêm: Dòng vali nhựa cải tiến khoá TSA – dây kéo chống rạch cập bến

Thiết kế kép của khóa sập giúp tăng độ an toàn của chiếc vali lên nhiều lần. Đồng thời, thiết kế khóa sập trên vali cũng có khả năng ngăn nước, ngăn bụi bẩn và giảm thiểu khả năng các vật dụng nhỏ bị rơi ra ngoài. Trong khi đó, khóa số TSA trong khóa sập đạt chuẩn cục an ninh Hoa Kỳ với 3 bánh răng bảo mật chống dò bẻ khóa, độ an toàn cực kỳ cao. So với vali khóa kéo thì vali khóa sập an toàn hơn rất nhiều, chiếc vali của bạn gần như trở thành một khối thống nhất, bạn sẽ không còn phải lo sợ kẻ gian xâm phạm vào hành lý nữa.

Nên mua vali du lịch khóa kéo hay vali khóa sập?

Tuy nhiên, hạn chế rất lớn của dòng vali khóa sập là ít mẫu mã để lựa chọn, giá thành lại cao hơn các loại khóa dây kéo thông thường, trọng lượng của chiếc vali cũng bị tăng lên nhiều do bộ khung nhôm.

Nhìn chung việc chọn mua vali khóa kéo hay vali khóa sập phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, yêu cầu bảo mật hành lý cùng khả năng tài chính của bạn. Quan trọng hơn hết là dù mua vali du lịch khóa kéo hay khóa sập, thì bạn cũng nên chú ý chọn mua tại những cửa hàng uy tín bạn nhé. Cửa hàng có chính sách bảo hành và cung cấp dịch vụ sửa chữa vali càng tốt bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty